Chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt đẹp đầu tiên được chup bằng Camera của iPhone 6S

- 05:32 25/09/2015

Tin công nghệ

0

1152

Bộ ảnh được trang TIME đăng tải này được thực hiện dưới bàn tay của một nhiếp ảnh gia cùng smartphone mới nhất đến từ Apple.

iPhone 6s vẫn chưa được bán ra chính thức, tuy nhiên phiên bản điện tử của tờ TIME đã nhờ một nhiếp ảnh gia có tên Benjamin Lowy thực hiện một bộ ảnh cùng chiếc điện thoại mới nhất của Apple. Sau khi hoàn thành lời mời của TIME, Lowy chia sẻ chất lượng hình ảnh iPhone 6s mang lại thật không ngờ.

 

 
Trên iPhone 6s, camera sau được nâng cấp lên thông số 12MP từ thông số 8MP trên thiết bị tiền nhiệm. Với mật độ điểm ảnh cao hơn 50%, Apple cho biết họ đã phát triển công nghệ mới trong đó phân tích điểm bằng một khoảng cách sâu hơn để gữ độ chính xác màu, giảm độ nhiễu gây ra bởi hiện tượng đọc chéo (crosstalk). Nhiếp ảnh gia Lowy cho biết với một cảm biến nhỏ chất lượng ảnh iPhone 6s đạt đến là ngoài mong đợi. "Khi in ảnh, chất lượng ảnh cũng tốt bởi có rất nhiều dữ liệu trong đó," vị nhiếp ảnh gia này nói.

 

Benjamin Lowy nhận xét ảnh chụp của iPhone 6s không theo hơi hướng màu sắc siêu thực như những chiếc điện thoại khác. Thay vào đó, chúng mô phỏng lại khá tốt sắc điệu của file ảnh định dạng RAW. Đây có thể là một điểm cộng cho những người thích chụp hình chuyên nghiệp. Về camera trước, lúc này Apple cũng trang bị cho thiết bị của mình thông số 5MP cùng đèn flash trợ sáng đến từ chính màn hình máy mà hãng này gọi là Retina Flash.

 

iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ bắt đầu được bán ra tại một số thị trường lớn vào ngày 25 tháng 9 tới đồng thời được chuyển đến tay người dùng đã đặt trước máy. Năm nay, bộ đôi iPhone mới được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang lại cho Apple những kỷ lục mới về cột mốc doanh số. Năm ngoái, trong ba ngày cuối tuần mới bán đầu tiên, 10 triệu máy iPhone 6 và 6 Plus đã được tiêu thụ.

 

Mời bạn đọc xem tiếp những hình ảnh được chụp bằng iPhone 6s. Trước đó, ngay sau khi sự kiện ra mắt máy khép lại, Apple cũng giới thiệu một bộ ảnh quảng bá được chụp bằng iPhone 6s và 6s Plus.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

 

Theo: Kenh14

 

 

Sản phẩm đang được quan tâm 

 

Hỏi đáp & đánh giá Chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt đẹp đầu tiên được chup bằng Camera của iPhone 6S

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?