Chiếc Galaxy S6 Edge đã cứu mạng một nạn nhân vụ khủng bố Paris một cách thần kỳ như thế nào?

- 23:56 16/08/2016

Tin công nghệ

0

886

Vào những giờ phút kinh hoàng ở Paris vừa qua, một người đàn ông đã được thần may mắn che chở và thoát chết một cách thần kỳ.

Như chúng ta đã biết, vào tối thứ 6 ngày 13/11 vừa qua, đã có 6 vụ tấn công khủng bố diễn ra tại các địa điểm công cộng trên khắp thủ đô Paris bao gồm khu vực nhà hát Bataclan, SVĐ Stade de France và nhiều quán bar, nhà hàng khác.

Mức thương vong hiện tại đã ở một con số rất lớn. Tuy nhiên, một người đàn ông đã may mắn thoát chết, nhờ vào chiếc smartphone anh mang theo mình.

Người đàn ông này có tên Sylvester, đã được cứu sống nhờ chiếc Galaxy S6 Edge. Theo thông tin từ cảnh sát Paris, nơi anh Sylvester thoát nạn là ở phía ngoài sân vận động Stade de France, nơi đang diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa Pháp - Đức.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Chia sẻ với báo giới, anh Sylvester cho biết khi vụ nổ xảy ra tại SVĐ, chiếc Galaxy S6 Edge đã đỡ cho anh một mảnh bom. Kết quả, chiếc smartphone bị hư hỏng nặng, trong khi chủ của nó thì không hề hấn gì.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của Sylvester không có gì đáng ngại. Điều khiến anh bất ngờ và tâm đắc nhất là chiếc smartphone yêu quý đã cứu mạng mình. Nếu không có chiếc S6 Edge ở đó, không biết điều gì có thể xảy ra với người đàn ông này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Chiếc Galaxy S6 Edge đã cứu mạng một nạn nhân vụ khủng bố Paris một cách thần kỳ như thế nào?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?