Chia sẻ kinh nghiệm mua ipad air cũ

- 00:02 26/08/2016

Tin công nghệ

0

1418

Việc lựa chọn cho mình một địa chỉ cửa hàng uy tín, chất lượng thực hiện mua ipad air cũ là điều đầu tiên bạn thực hiện.
Để có thể lựa chọn cho bản thân chiếc ipad air cũ tốt nhất, hạn chế được rủi ro thấp nhất cho mình khi sử dụng thiết bị điện tử này. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn kinh nghiệm mua ipad air cũ một cách đơn giản mà hiệu quả nhất.
Một số kinh nghiệm mua ipad air cũ

Thông thường một chiếc máy tính bảng cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng còn mới đến 99%, chất lượng sử dụng còn rất tốt và đặc biệt chưa qua sửa chữa. Tuy nhiên, thị trường công nghệ smartphone ngày càng phát triển, mở rộng cho nên rất khó có thể chọn được những sản phẩm tốt, không may bạn sẽ mua phải hàng dựng, đã qua sửa chữa khiến bạn vừa mất tiền mà lại không có được sản phẩm tốt.

Mặc dù có rát nhiều sản phẩm máy tính bảng tốt như: iPad air cũ, iPad Mini 2 cũ, iPad Mini cũ..cho bạn sở hữu chọn lựa. Và để có thể chọn được một sản phẩm thiết bị iPad cũ chất lượng tốt là một điều vô cùng đơn giản nếu như bạn biết được những kinh nghiệm mua ipad air cũ như sau:

Địa chỉ cửa hàng uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn cho mình một địa chỉ cửa hàng uy tín, chất lượng thực hiện mua  ipad air cũ là điều đầu tiên bạn thực hiện. Bởi trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, trung tâm bán điện thoại máy tính bảng với đa dạng mẫu mã và sản phẩm khác nhau, mức giá khác nhau, chế độ bảo hành...Nên bạn hãy chọn cho mình một cửa hàng tốt nhất.
Một trong những cửa hàng mà bạn có thể tham khảo, trải nghiệm đó chính là MobileCity, cửa hàng uy tín hàng đầu Việt Nam được rất nhiều người dùng tin tưởng.

 

MobileCity - Địa chỉ mua iPad Air cũ giá rẻ nhất Hà Nội, TP.HCM
HÀ NỘI:
Số 120 Thái Hà, Q.Đống Đa - ĐT: 0969.120.120 - 0433.120.120
Số 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy - ĐT: 096.1111.398 - 096.2222.398
HCM:
Số 123 Trần Quang Khải, Q.1 - ĐT: 0965.123.123 - 0822.300.600

Chiếc máy tính bảng cao cấp, hiện đại

 

Thực hiện kiểm tra ipad air cũ

 

Tương tự như mua các thiết bị điện thoại khác, đầu tiên bạn hãy kiểm tra hình thức ipad air cũ xem máy còn mới không? Có bị trầy xưỡ, nứt màn hình, mặt kính...phải đảm bảo còn mới 99% không bị móp méo...Sau đó kiểm tra thông tin sản phẩm ghi ở phía sau xem có chi tiết, rõ ràng thông tin nhà sản xuất, ngày xuất xưởng...chữ đậm nét, rõ ràng.
Sau đó thực hiện các bước test máy: phần mềm, phần cứng, kiểm tra mã, kiểm tra camera, wifi, 3G, âm thanh...Nếu như bạn còn chưa rõ các bước test máy bạn hãy nhờ nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tư vấn giúp bạn.

Sau khi thực hiện kiểm tra xong chiếc ipad air cũ đảm bảo bạn hãy tiến hành trải nghiệm mọi ứng dụng trên ipad cũ tại hà nội nhằm kiểm tra lại một lượt cho kỹ lưỡng rồi thực hiện mua hàng.
MobileCity là địa chỉ uy tín, cam kết bán ipad cũ giá rẻ nhất và chất lượng tốt kèm chế độ bảo hành dài hạn. Chắc chắn sử dụng sản phẩm tại cửa hàng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng. 

Chúc các bạn chọn cho mình sản phẩm iPad ari cũ tốt nhất!

Hỏi đáp & đánh giá Chia sẻ kinh nghiệm mua ipad air cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?