[Chia sẻ kinh nghiệm] Chọn mua điện thoại đã qua sử dụng (Phần 1)

- 02:17 27/11/2014

Tin công nghệ

0

1225

Hưỡng dẫn kiểm tra test máy trước khi mua điện thoại cũ "Nếu bạn là người có kinh tế eo hẹp mà lại muốn sở hữu chú một chiếc điện thoại đời mới thì việc chọn cho mình một chiếc điện thoạ

Nếu bạn là người có kinh tế eo hẹp mà lại muốn sở hữu chú một chiếc điện thoại đời mới thì việc chọn cho mình một chiếc điện thoại đã qua sử dụng là một giải pháp cực tốt. Mua một chiếc điện thoại cũ sẽ tiết kiệm hơn, và nó sẽ được giá hơn khi bạn có nhu cầu bán hoặc thay thế. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc điện thoại cũ nhưng có tính ổn định thì không phải ai cũng có thể. MobileCity xin gửi các bạn 1 số kỹ năng khi đi mua hàng điện thoại cũ.

 

 1. Xác định lựa chọn hệ điều hành nào.

Cũng chẳng còn xa lạ khi trên thị trường hiện tại có 2 hệ điều hành đình đám nhất đó là iOs và Android ngoài ra còn có Windows Phone...Bạn nên quyết định nên chọn sử dụng hệ điều hành nào cho hợp với sở thích của mình.

iOS

 

Apple là thương hiệu mạnh tại thời điểm hiện tại và iPhone là một sản phẩm đình đám. Tuy cấu hình phần cứng không thể nào bằng với Android nhưng iPhone vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng và giải trí của người dùng. Nhược điểm lớn của iPhone theo mình đánh giá đó chính là hệ điều hành đóng và khó cho những ai thích vọc phần mềm.

Android

 

Có thể nói Android hiện tại bây giờ cũng đang phát triển cực mạnh, được cộng đồng đánh giá cao vì sự tùy viến trong giao diện, Apps và những tính năng khác như điều kiển Tivi bla bla... Tuy nhiên nhiều tài thì lắm tật chính vì sự "dễ dãi" của hệ điều hành mà việc bảo mật của Android cũng có phần giảm. HTC One M7 Gold

Là sự kết hợp giữa MicroSoft và Nokia khi được tung ra thị trường tuy nhiên hệ điều hành thật sự chư thuyết phục được người dùng nhiều lắm. Hảy bởi vì iOs và Android đang là cái bóng quá sớm ?

2. Lựa chọn người bán uy tín và giá thành rẻ

Đây là một điều rất quan trọng vì nếu như bạn chọn sai người bán thì sẽ có rất nhiều phiền phức sẽ xẩy ra mình khuyên các bạn nên chọn những cửa hàng đã có thương hiệu và có thời gian lâu rồi. Sân chơi công nghệ diễn đàn cũng là một nơi để bạn trảo đổi và biết những thương gia nào có những chính sách tốt.

3. Xem xét bề ngoài của điện thoại.

Kiểm tra hình thức của điện thoại các bạn chú ý đến các đầu ốc xem có bị dấu hiện của việc mở ra rồi hay không, kiểm tra các góc cạnh của sản phẩm có ý định mua. Và điều quan trọng là mua máy cũ thì được bảo hàng bao lâu. Riêng mình cũng là người đi mua điện thoại cũ rất thích mua sản phẩm của người dùng và muốn nâng cấp. vì như thế bạn sẽ có 2 cái lợi. Giá thành tốt, rất có thể chiếc điện thoại đó còn bảo hành rất ổn.

Phần 2 mình sẽ hưỡng dẫn các bạn kiểm tra IME và các thông tin điện thoại. Xin chào và hẹ gặp lại các bạn

 

Hỏi đáp & đánh giá [Chia sẻ kinh nghiệm] Chọn mua điện thoại đã qua sử dụng (Phần 1)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?