Chi tiết thiết kế của Vivo X6: smartphone 5GB RAM bỏ xa iPhone 6S về tốc độ

- 23:20 16/08/2016

Tin công nghệ

0

591

Hẳn bạn đọc vẫn còn nhớ chiếc Vivo X6, siêu smartphone có tốc độ xử lý ứng dụng cực nhanh. Mới đây chiếc máy này đã lộ diện khá nhiều ảnh thực tế. Chúng ta hãy cùng xem
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Điểm nổi bật khiến Vivo X6 thu hút rất nhiều sự chú ý là dung lượng RAM tổng của nó lên tới 5GB, với 4GB RAM thường và 1GB RAM dành riêng cho đồ họa. Trong một video speedtest mà chúng tôi từng đăng tải, Vivo X6 đã tỏ ra ăn đứt iPhone 6S về tốc độ xử lý ứng dụng.
Dưới đây là một vài hình ảnh và đánh giá máy Vivo X6 của trang tin GSMarena.
Theo GSMarena nhận xét, Vivo X6 có nhiều nét tương đồng với sản phẩm Apple, thể hiện qua chất liệu nhôm - magie nguyên khối. Màn hình cũng được làm cong dạng 2.5D và đặc biệt là mặt sau với 2 dải nhựa đối xứng, camera lồi, vị trí loa ngoài và các con ốc cạnh dưới. Chưa hết, Vivo X6 cũng có phiên bản vàng hồng tương tự iPhone 6S.
Tất nhiên máy vẫn có những điểm riêng của mình như phía trước các phím điều hướng đưa ra bên ngoài và không có phím home cứng, bên cạnh mặt lưng bố trí cảm biến vân tay khác với các thiết bị Apple.
Vivo X6 được trang bị màn hình AMOLED 5.2 inch fullHD mà theo GSMarena, nó có chất lượng hiển thị cực cao, không có gì đáng chê trách. Máy có camera 13MP khẩu độ f/2.2 nhưng không có chống rung quang học OIS.
Ngoài ra, Vivo X6 được cài sẵn Android 5.1 Lollipop, tích hợp cảm biến vân tay phía sau mặt lưng, camera trước 8MP và viên pin 2.400mAh.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Chi tiết thiết kế của Vivo X6: smartphone 5GB RAM bỏ xa iPhone 6S về tốc độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?