Chất lượng Xiaomi Mi 6X có tốt không?

- 04:30 26/04/2018

Tin công nghệ

0

1234

Chất lượng Xiaomi Mi 6X có tốt không? Liệu có đáng mua? Chắc hẵn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng muốn và đang có ý định sở hữu cho mình một chiếc Xioami Mi 6X. MobileCity sẽ cùng các bạn giải đáp chất lượng Xiaomi Mi 6X có tốt không qua bài viết.

Xem thêm: Dịch vụ thay nắp lưng Xiaomi Mi 6x

Chat-luong-xiaomi-mi-6x-co-tot-khong


Chất lượng Xiaomi Mi 6X có tốt không?

Để nói về chất lượng sản phẩm ta phải đi đánh giá trung tổng quát để tìm ra ưu nhược điểm của sản phẩm, ngay sau khi ra mắt Xiaomi Mi 6X đã được nhiều người dùng yêu cộng nghệ quan tâm và săn đón. Với một mức giá năm trong phân khúc tầm trung, thiết kế cao cấp và một cấu hình mạnh mẽ, hãy cùng đi đánh giá chất lượng Xiaomi Mi 6X.

Chất lượng Xiaomi Mi 6X có tốt không: Đánh giá tổng quan.

Xiaomi Mi 6X nằm trong phân khúc tầm trung của hãng điện thoại trung quốc nổi tiếng. Người tiền nhiệm của sản phẩm Mi 5X có gì thay đổi so với đàn anh?

Xiaomi-Mi-6X-co-may-mau-123

Cấu hình: "Quả tim" được trang bị cho Xiaomi mi 6X là bộ vi sử lý Snapdragon 660 con chip đầu 6 mạnh nhất thời điểm hiện tại. RAM 6GB, bộ nhớ ROM tùy chọn 64/128. Máy sẽ chạy hệ điều hành MIUI mới nhất. Sẽ có một phiên bản quốc tế với cái tên Xiaomi Mi A2 chạy Android One. Nếu xem đến phần cấu hình chắc bạn đã giải đáp được chất lượng Xiaomi Mi 6X có tốt không rồi.

Thiết kế: Về phần thiết kế máy không mang quá nhiều thay đổi, vẫn là thiết kế của Mi5X. Mặt sau máy sẽ là kim loại nguyên khối bo cong các cạnh kèm theo hai dải nhựa bắt sóng chạy ngang cả trên và dưới máy. Màn hình 18:9 tràn viền độ phân giải Full HD+, kích thước lớn lên đến 5,99 inch.

Xiaomi-Mi-6X-co-may-mau-5

Giá bán: So với những sản phẩm khác Mi 6X có lợi thế rất lớn về mặt giá thành, chỉ với mức giá thành hơn 5 triệu khi ra mắt, chắc hẳn sẽ rất phù hợp với đa số người dùng.

Mua Xioami Mi6X tại MobileCity giá rẻ chất lượng đảm bảo.

Xiaomi-Mi-6X-co-may-mau-2

Chỉ sau một vài tuần ra mắt sản phẩm MobileCity sẽ chính thức bán ra những chiếc máy đầu tiên tới tay người dùng. Đảm bảo hành chính hãng và nhiều hẫu mãi kèm theo.

Đến với MobileCity bạn sẽ hoàn toàn bỏ qua câu hỏi chất lượng Xiaomi Mi 6X có tốt không. Vì ngoài giá thành cực tốt cửa hàng luôn muốn sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất đến được tay người dùng. Ngoài những ưu đãi hấp dẫn cửa hàng còn hỗ trợ mua trả góp máy với lãi xuất thấp tặng kèm ốp lưng dán cường lực.. Hãy tới ngay MobileCity để tậu cho mình một em thôi nào.

Hỏi đáp & đánh giá Chất lượng Xiaomi Mi 6X có tốt không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?