Chán làm màn hình cong 2 bên, Samsung làm điện thoại cong... chỗ khác

- 23:49 16/08/2016

Tin công nghệ

0

915

Thiết kế này nhiều khả năng sẽ xuất hiện trên chiếc Galaxy S7 Edge.

Theo một số thông tin bên lề, Samsung Galaxy S7 sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.2 inches. Trong khi đó, màn hình chiếc S7 Edge sẽ không chỉ cong 2 bên sườn mà còn được uốn cong cả phần đầu và phần đuôi. Trang phoneArena nhận định, với thiết kế này, Samsung sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới nhờ các tính năng đặc thù.

Bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge được dự đoán sẽ sử dụng con chip Exynos 8 Octa hoặc Qualcomm Snapdragon 820 với các thông số như RAM 4GB, camera BRITECELL 20MP, USB Type-C và sự trở lại của khe cắm thẻ nhớ microSD.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Nhiều khả năng, Samsung sẽ trình làng Galaxy S7/S7 Edge vào tháng 2 năm sau, sớm hơn 1 tháng so với cùng kỳ năm ngoái lúc S6/S6 Edge ra mắt.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Chán làm màn hình cong 2 bên, Samsung làm điện thoại cong... chỗ khác

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?