CEO Tim Cook: Bản cập nhật iOS 11 tiếp theo sẽ cho phép tắt tính năng làm chậm iPhone

- 01:18 19/01/2018

Tin công nghệ

0

1374

Một động thái tích cực từ phía Apple, cho phép người sử dụng tự quyết định việc giảm hiệu năng trên iPhone.

Sau scandal liên quan đến việc cố tính làm chậm những chiếc iPhone cũ, nhằm đảm bảo thời lượng sử dụng pin kéo dài, Apple đã bị chỉ trích rất nhiều và thậm chí bị người sử dụng đòi kiện. Động thái xoa dịu của Apple là cho phép thay thế pin mới với giá rẻ chỉ 29 USD, nhưng lại gặp phải vấn đề quá tải tại các Apple Store và thiếu nguồn cung.

photo-0-1516241700525

Theo tuyên bố mới nhất của CEO Tim Cook, bản cập nhật iOS 11 tiếp theo sẽ cho phép người dùng tắt tính năng làm giảm hiệu năng để tiết kiệm pin trên iPhone của mình. CEO Tim Cook cũng cho biết bản cập nhật này sẽ ra mắt vào tháng tới.

“Chúng tôi sẽ cung cấp cho người sử dụng một tính năng để hiển thị và kiểm tra sức khỏe pin trên thiết bị. Đây là tính năng chưa từng có”, CEO Tim Cook cho biết: “Bản cập nhật mới cũng sẽ có thông báo khi hiệu năng của chiếc iPhone sụt giảm, nhằm khắc phục lỗi tắt nguồn đột ngột. Nhưng nếu bạn không muốn điều này xảy ra, bạn hoàn toàn có thể vô hiệu hóa việc giảm hiệu năng”.

Đây là một động thái tích cực và cần thiết của Apple, nhằm xoa dịu người dùng sau scandal vừa qua. Bản cập nhật beta tiếp theo của iOS 11 sẽ ra mắt vào đầu tháng 2, nhưng điều đó có nghĩa là bản cập nhật chính thức sẽ có thể ra mắt trong tháng 3.

Tham khảo: Theverge

Hỏi đáp & đánh giá CEO Tim Cook: Bản cập nhật iOS 11 tiếp theo sẽ cho phép tắt tính năng làm chậm iPhone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?