Cấu hình chi tiết Xiaomi Mi Note Pro

- 05:02 16/08/2016

Tin công nghệ

0

819

Cấu hình của Xiaomi Mi Note Pro được đánh giá khá cao với RAM 3GB, cùng nhau tìm hiểu xem sản phẩm này có những điều gì thú vị nhé.

Một sản phẩm công nghệ cao được đánh giá là tốt không chỉ có thiết kế đẹp mà chúng còn phải đáp ứng nhiều yếu tố khác, và trong đó yêu tố về cấu hình của máy cũng được chú ý khá nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập tới cấu hình chi tiết Xiaomi Mi Note Pro, đây là một trong những dòng máy được khách hàng đánh giá cao của hãng Xiaomi.

Xiaomi Mi Note Pro có điểm gì nổi bật?

Xiaomi cho ra mắt mẫu sản phẩm Xiaomi Mi Note Pro với thiết kế khá đẹp, tinh tế thu hút ánh nhìn và mang lại những nét đẹp riêng không lẫn so với những mẫu tiềm nhiệm trước nó. Với kích thước 155.1 x 77.6 x 7 mm, trọng lượng 161g, không đến nỗi quá nhẹ khiến cho người dùng có cảm giác bị hụt tay.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Mặt trước của máy được bảo vệ bằng một chất liệu kính, mặt sau khá đẹp với khúc uốn cong tai các cạnh, khiến máy càng trở nên mềm mại hơn. Ngoài ra, các chi tiết trên thân máy cũng được gia công khá tỉ mỉ và cẩn thận với màng loa cho đến các mép vát. Cấu trúc khung théo của máy giúp cho Xiaomi Mi Note Pro càng trở nên sang trọng hơn.

Cấu hình chi tiết Xiaomi Mi Note Pro được đánh giá “khủng long”

Được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm có cấu hình khá khủng, Xiaomi Mi Note Pro được trang bị một màn hình 5,7 inch hiển thị độ phân giải full HD với RAM 3 GB, bạn sẽ được lựa chọn 2 phiên bản với dung lượng bộ nhớ trong là 16 GB hoặc 64 GB.

Smartphone Xiaomi Mi Note Pro được tích hợp một bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ xung nhịp 2,5 GHz mang đến cho khách hàng một sản phẩm có thể chơi game quá tuyệt vời, đặc biệt là những game có đồ họa cao.

Sở hữu thêm cặp camera ổn định với camera chính lên tới 13 Mpx có khẩu độ mở ống kính f/2.0, OIS, autofocus, dual-LED (dual tone) kèm theo flash. Và với camera trước là 4MP, đem đến cho khách hàng những bức hình đẹp nhất và là điểm yêu thích của những bạn thích selfie. Thêm vào đó, camera được hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học và với những cảm biến mang đến điểm ảnh gấp đôi so với những dòng sản phẩm trước đó của Xiaomi.

Hệ điều hành của  Xiaomi Mi Note Pro cũng được  sử dụng trên bản ROM MIUI xây dựng trên nền tảng Android 4.4 Kitkat, bản ROM này chính là sự pha trộn giữa Android và iOS, tuy nhiên MIUI vẫn có những tính năng độc đáo của riêng mình mà 2 hệ điều hành trên không có.

Trong các thử nghiệm đo hiệu năng trên Quadrant, Xiaomi Mi Note Pro đã cho kết quả khá tốt, lên tới 15920 ở chế độ cân bằng và 23970 ở chế độ tối ưu hoạt động. Nhìn chung, kết quả này cũng "na ná" với các dòng máy khác sử dụng chipset Snapdragon 801.

Về thời lượng pin, 3000 mAh dung lượng đủ dùng cho một ngày làm việc hiệu quả với Xiaomi Mi Note Pro. Bên cạnh đó, loa điện thoại và loa ngoài của máy khá lớn cho chất lượng cuộc gọi sắc nét, rõ ràng.

Trên đây là toàn bộ những đánh giá cấu hình chi tiết Xiaomi Mi Note Pro, bạn có thể thấy rằng với giá bán chưa đến 7 triệu mà mang lại cho bạn quá nhiều những điều mới mẻ. Chúng tôi hy vọng đây là những thông tin hữu ích dành cho khách hàng khi bạn đang phân vân không biết mua sản phẩm nào có giá bán tầm 7 triệu.

Hỏi đáp & đánh giá Cấu hình chi tiết Xiaomi Mi Note Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?