Cảnh báo không nên khôi phục cài đặt gốc trên iPhone Server Apple đang bị lỗi

- 08:18 30/09/2016

Tin công nghệ

0

909

Hiện tại trên mạng đang xôn xao status của một nhân viên kỹ thuật sủa chữa iPhone về việc iPhone quốc tế biến thành iPhone Lock sau khi khôi phục cài đặt gốc

Hôm nay 29/09 trên các diễn đàn iPhone và các Fanpage về iPhone có rầm rộ lên trường hợp thấy máy iPhone chậm nên khôi phục lại cài đặt gốc để mong máy chạy nhanh hơn nhưng kết quả là sau khi restore xong thì máy không những không chạy nhanh hơn mà còn không thể nhận được SIM và biến thành máy Lock phải dùng sim ghép thì mới có thể kích hoạt được SIM mặc dù máy là máy quốc tế. 

 

Máy không kích hoạt được SIM

 

Nguyên văn đoạn status của một nhân viên kỹ thuật trên Facebook như sau:

"Sáng ngày 29/9/2016 có hai khách hàng tới nhờ kích hoạt máy vì không nhận sim. Sau khi kiểm tra nguồn gốc thì đây là máy quốc tế, lắp đủ loại sim, thay đổi đủ mạng wifi đều không kích hoạt được. Khách hàng nói qua thấy máy chậm nên đã khôi phục lại cài đặt gốc, sau đó thì không kích hoạt được nữa. Nghi đây là lỗi phần cứng nên bộ phận kĩ thuật đã tháo ra kiểm tra, rất tiếc không thấy dấu hiệu của hư hỏng linh kiện. Lấy máy iPhone 6 Plus của a kĩ thuật ra thử cũng liền bị Lock lại máy và không kích hoạt được vào bên trong (phải dùng sim ghép mới active được dù là máy quốc tế) Các GROUP và Cửa hàng điện thoại rất nhiều nơi cũng đang kêu than vấn đền này. Hiện chưa có câu trả lời trực tiếp từ phía Apple nhưng chúng tôi đến 99% dự đoán là lỗi SEVER"

Hiện tại phía Apple còn chưa lên tiếng xác nhận về trường hợp này nên chúng tôi khuyến khích anh em không nên Restore iPhone trong thời gian này nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Cảnh báo không nên khôi phục cài đặt gốc trên iPhone Server Apple đang bị lỗi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?