Cần tắt ngay những ứng dụng này nêu bạn muốn nâng cao hiệu năng và tiết kiệm pin

- 00:05 13/04/2018

0

1277

Trong các dòng sản phẩm Smartphone Android nói chung và Xiaomi Redmi Note 5 Pro nói riêng khi ấn vào nút back thì sẽ không hoàn toàn thoát được khỏi ứng dụng, và các ứng dụng vẫn chạy ngầm và tiêu tốn một số dung lượng pin rất lớn.

Chính vì vậy mà bạn cần phải biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Xiaomi Redmi 5 Plus, điều này sẽ bạn tăng hiệu năng của máy và cả tuổi thọ pin lên rất nhiều.

Tắt ứng dụng chạy ngầm Xiaomi Redmi Note 5 Pro

1. Cách thứ nhất: Tắt hẳn ứng dugnj chạy ngầm trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Để tắt hẳn các ứng dụng chạy ngầm trong điện thoại, bạn có thể sử dụng nút Menu đa nhiệm hoặc tháo tác nhấn giữ nút Home trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro trong khoảng 3 giây.

Xiaomi Redmi Note 5 pro

Tiếp theo hãy đóng tất cả các ứng dụng không cần thiết lần lượt hoặc đóng tất cả.

2. Cách thứ hai: Tắt, vô hiệu hóa các ứng dụng chạy ngầm Xiaomi Redmi 5 Pro.

Tắt, vô hiệu hóa các ứng dụng chạy ngầm trên Redmi 3

Tuy nhiên cách ở trên vẫn chưa hoàn toàn hiệu quả và không thể tắt được những ứng dụng vẫn đang tự chạy nền ví dụ như Facebook, Zalo, Instargam.... Khi có tín nhắn hoặc thông báo từ các ứng dụng này có nghĩa là App vẫn được chạy ngầm, Có thể chọn cách thoát khỏi các ứng dụng hoàn toàn, clear data để dừng hoàn toàn.

Xiaomi Redmi Note 5 pro

Trên điện thoại Xiaomi Redmi Note5 Pro bạn có thể tự thực hiện việc này bằng cách vào Cài đặt > chọn mục Ứng dụng > kéo sang phần Đang chạy. Lọc những ứng dụng cần thiết để chạy ngầm, ngừng hoặc buộc dừng các phần mềm đang chạy mà bạn không muốn nó tiêu tốn pin vào dung lượng RAM.

Xiaomi Redmi Note 5 pro

Cách này sẽ hoàn toàn các ứng dụng và cả chạy ngầm vì vậy các thông báo và tin nhắn khi được gửi đến sẽ không được hiện thị nên người dùng cần lưu ý.

Sử dụng các ứng dụng tắt các ứng dụng chạy ngầm Xiaomi Redmi Note 5 Pro.

Xiaomi Redmi Note 5 pro

Có rất nhiều App hỗ trợ bạn quản lý và tắt các ứng dụng chạy ngầm không cần thiết trên Xiaomi Redmi note 5 Pro bạn có thể tham khảo: Clean Master, Greenify, Advanced task manager kill.. Những ứng dụng này rất nhỏ gọn và thường không tốn nhiều tài nguyên

Kết luận

Trên đây là một số cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Xiaomi Redmi 5 Plus mà người dùng nên áp dụng. Sẽ rất hiệu quả và tiết kiệm pin hơn cho điện thoại. Chúc bạn thành công!

Hỏi đáp & đánh giá Cần tắt ngay những ứng dụng này nêu bạn muốn nâng cao hiệu năng và tiết kiệm pin

4.5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?