Cận cảnh Xiaomi Redmi Note 3 Pro đầu tiên tại Việt Nam

- 06:43 16/08/2016

Tin công nghệ

0

777

Cùng điểm qua một vài hình ảnh của chiếc smartphone được dự đoán là sẽ rất hot này.

Nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ, các sản phẩm của Xiaomi được người dùng lựa chọn khá nhiều. Tuy nhiên, khi thị trường smartphone chưa khỏi bất ngờ về mẫu Xiaomi với mức giá hấp dẫn, mới đây hãng smartphone đến từ Trung Quốc lại tiếp tục tung ra Redmi Note 3 Pro – một phiên bản nâng cấp nhẹ so với người tiền nhiệm.


Ngoại hình

  Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.


Xét về ngoại hình, Xiaomi Redmi Note 3 Pro về cơ bản giống hệt người tiền nhiệm trước đó. Máy vẫn sở hữu bộ khung kim loại nhám, với các góc cạnh được bo tròn dễ dàng cầm nắm trên tay, không gây trơn trượt. Phía cạnh trên và dưới là những dải nhựa để tăng khả năng thu sóng cho smartphone này. Mặt lưng máy vẫn trang bị cảm biến vân tay đặt dưới camera.

 
Có thể thấy, đứa con mới này của Xiaomi không có điểm nhấn trong thiết kế, tuy nhiên, điều này giúp Redmi Note 3 Pro sẽ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, dù đó là nam hay nữ, trẻ hay già. Hiện tại, máy được bán ra với 3 màu tùy chọn là xám đen, xám bạc và vàng.


Cấu hình Snapdragon 650 mới là một bước tiến
Cũng như đàn anh đi trước của mình, Redmi Note 3 Pro cũng có 2 phiên bản cấu hình tùy chọn: RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB với khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Với sức mạnh này, Note 3 Pro thoải mái phục vụ nhu cầu công việc, học tập cũng nhu giải trí của người dùng.
Tuy nhiên, điểm khác biệt của Redmi Note 3 Pro lần này là vi xử lý Snapdragon 650 . Cụ thể Snapdragon 650 là bộ xử lý 64-bit của Qualcomm, với 6 nhân bao gồm: 2 nhân 1,8 GHz Cortex-A72. và 4 nhân 1,2 GHz Cortex-A53. Đáng chú ý, bộ vi xử lý này đi kèm với GPU mới Adreno 510, hỗ trợ màn hình Quad HD, hỗ trợ quay video 4K cho hiệu năng xử lý cao tới bất ngờ.


Ngoài ra, với việc ra đời và phát triển của mạng 4G trên thị trường công nghệ, đứa con mới của Xiaomi được trang bị khả năng kết nối 4G tốc độ cao, máy đạt chuẩn LTE Cat.7 mới với tốc độ tải xuống lên tới 300 Mbps, tốc độ tải lên là 150 Mbps.


Viên Pin được nâng cấp nhẹ

 
Người tiền nhiệm Xaomi Redmi Note 3 sở hữu viên pin 4.000 mAh và được đánh giá cao khi sử dụng hỗn hợp nhiều ứng dụng thì thời gian trải nghiệm vẫn khoảng 5 giờ. Còn nếu bạn sử dụng kết nối 3G hay nhiều ứng dụng cùng 1 lúc thì Note 3 cũng đủ cho bạn duy trì máy trong vòng 4 giờ 30 phút.


Với Xiaomi Redmi Note 3 Pro, nhà sản xuất đã nâng cập nhẹ dung lượng pin lên 4.050 mAh hứa hẹn sẽ mang lại thời gian sử dụng tăng lên đáng kể so với đàn anh đi trước. Nhìn chung, đây vẫn là một cải tiếng đáng ghi nhận trên mẫu smartphone mới này.


Camera 16MPx
Với những người yêu thích chụp ảnh thì camera của Note 3 Pro cũng là một sản phẩm đáng để bạn lưu ý. Máy ảnh được nâng cấp nhẹ lên 16 Mpx cùng khả năng lấy nét theo pha, hỗ trợ đèn flash Dual Tone cho chất lượng ảnh khá ấn tượng.


Với những nâng cấp đáng kể nêu trên, giá bán Xiaomi Redmi Note 3 Pro cũng nhỉnh hơn người tiền nhiệm. Theo đó, smartphone này chính thức được bán ra vào ngày 17/1 với mức giá khởi điểm của bản RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB là 999 NDT, tương đương 3,4 triệu đồng.


Hiện tại, smartphone này đã có mặt trên kệ của khá nhiều của hàng bán lẻ ở Việt Nam. Nếu bạn thực sự quan tâm đến sản phẩm có thể qua MobileCity ở 120 Thái Hà để trải nghiệm máy. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.


Theo GenK

Hỏi đáp & đánh giá Cận cảnh Xiaomi Redmi Note 3 Pro đầu tiên tại Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?