Cận cảnh Xiaomi Mi 5 Pro đối đầu với máy khoan.

- 05:03 16/08/2016

Tin công nghệ

0

954

Được làm từ mặt lưng bằng gốm cao cấp Xiaomi Mi 5 Pro vẫn “bình yên vô sự” trước sự tra tấn của mũi khoan.

Xiaomi gần đây liên tục cho ra mắt những đoạn video tra tấn sản phẩm của mình. Gần đây nhất, Redmi Note 3 đã thể hiện một cách xuất sắc khi đối mặt với sức nặng của một chiếc oto mà không xảy ra một vết nứt nào trên mặt kính cường lực. Sản phẩm tiếp theo được hãng điện thoại Trung Quốc lựa chọn chính là chiếcsmartphone cao cấp nhất, Mi 5 Pro. 

Xiaomi Mi 5 Pro sở hữu mức giá cao hơn rất nhiều so với các phiên bản Mi 5 khác. Máy sở hữu cấu hình bao gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 xung nhịp 2.2 GHz, RAM 4GB và 128GB dung lượng bộ nhớ trong. Camera chính 16MP, ổn định hình ảnh quang học và camera trước Ultrapixels với độ phân giải 4MP. Điểm nổi bật trên mẫu máy này là mặt lưng được làm bằng gồm 3D đặc biệt, đồng thời mang đến một độ bền đáng nể.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Trong video thử nghiệm, Xiaomi đã sử dụng cả mũi khoan máy để xác định độ bền của vỏ gốm và kết quả thực sự bất ngờ, phần mặt lưng vẫn không để lại một vết xước nào đáng kể. Tất nhiên, nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy người thực hiện thử nghiệm trên không ấn mạnh vào phần mặt lưng bởi chấn động từ mũi khoan có thể sẽ làm vỡ mặt gốm này. Điều mà Xiaomi muốn truyền đạt đó là phần bề mặt khó bị xước mà thôi.

 

Nguồn Techz.

Hỏi đáp & đánh giá Cận cảnh Xiaomi Mi 5 Pro đối đầu với máy khoan.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?