Cận cảnh Blackberry Passport giá gần 5 triệu đang náo loạn thị trường điện thoại xách tay

- 05:28 04/10/2016

Tin công nghệ

0

962

Sức hút mạnh mẽ đến từ sản phẩm của Dâu đen trong những ngày vừa qua là không thể phủ nhận, số lượng hàng về không đủ cung ứng cho khách hàng và luôn trong tình trạng cháy hàng

Blackberry Passport có giá dao động gần 5 triệu đồng đang trở thành trào lưu mới tại thị trường Việt Nam, khi đã giảm một nửa so với bản chính hãng.

Phiên bản Pháp này bố trí theo kiểu AZERTY thay vì QWERTY thường thấy nhưng không làm Blackberry Passport ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm. Đây vẫn sẽ là model chạy trên BlackBerry 10.3, khác với nhiều người đồng đội gần đây như Priv khi Dâu đen cũng đang dần từ bỏ "Blackberry OS" để chuyển sang Android.

Blackberry Passport đang có mức giá chỉ bằng những smartphone cao cấp cũ hiện nay trên thị trường. Điều này càng khiến sức nóng của model này tăng lên đáng kể.

Smartphone của Dâu đen vẫn gây ấn tượng với kiểu thiết kế màn hình vuông theo tỉ lệ 1:1, với 4.5 inch, độ phân giải 1440 x 1440 pixels, cho phép hiển thị 60 kí tự trên một dòng.

Về cấu hình, Blackberry Passport mang đến con chip Qualcomm Snapdragon 801, 4 nhân, 2.26 GHz, đi kèm RAM 3GB và hỗ trợ bộ nhớ trong 32GB. Máy hỗ trợ bộ đôi camera 13MP quay phim Full HD và camera trước 2MP, viên pin đạt 3450mAh.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN

Hỏi đáp & đánh giá Cận cảnh Blackberry Passport giá gần 5 triệu đang náo loạn thị trường điện thoại xách tay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?