Camera iPhone 6S/6S Plus sẽ có độ phân giải 12MP và được trang bị cảm biến lớn hơn.

- 05:03 25/08/2015

Tin công nghệ

0

888

Những tin đồn về iPhone thế hệ tiếp theo đang ngày càng nhiều và trong số đó có tin nói rằng iPhone sẽ có camera được cải tiến lớn

Những tin đồn về iPhone thế hệ tiếp theo đang ngày càng nhiều và trong số đó có tin nói rằng iPhone sẽ có camera được cải tiến lớn. Cải tiến này không chỉ nằm ở độ phân giải mà nó còn liên quan đến cấu tạo của camera giúp iPhone chụp ảnh vượt trội hơn.

 

Một nguồn tin uy tín của trang Business Insider đã xác nhận rằng Apple không chỉ nâng camera iPhone 6s lên 12MP mà sẽ còn sử dụng một cảm biến lớn hơn so với thế hệ trước, có nghĩa là về mặt hình ảnh, iPhone mới sẽ có thể chụp những bức ảnh sáng hơn nhờ vào bộ cảm biến lớn hơn.

 

iPhone 6s sẽ có camera 12MP cảm biến lớn hơn?

iPhone 6s sẽ có camera 12MP cảm biến lớn hơn?

 

Mặc dù trước đây đã có tin nói rằng Apple sẽ chuyển sang một ống kính năm thấu kính cho các thế hệ iPhone tiếp theo, tuy nhiên trang Business Insider cũng khẳng định rằng nhà táo đang muốn tích hợp tới sáu thấu kính, đáng tiếc là ống kính loại mới này sẽ nhiều khả năng sẽ chỉ có mặt từ iPhone 7 ra mắt năm 2016. Việc bổ sung các ống kính sẽ cho phép cho hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn.

Mặc dù iPhone đã duy trì độ phân giải camera ở mức 8MP suốt từ iPhone 4S tới nay nhưng khả năng chụp ảnh của dòng máy này vẫn được đánh giá khá cao.

 

Camera iPhone ở mức 8MP khá lâu rồi

Camera iPhone ở mức 8MP khá lâu rồi

 

Trong một diễn biến khác tại Việt Nam, sức mua của iPhone 6 và iPhone 6 Plus ở thị trường xách tay đang có dấu hiệu gia tăng vì người dùng không còn hi vọng những thay đổi lớn sẽ có mặt trên iPhone 6s/6s Plus.

Theo Ubergizmo

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Camera iPhone 6S/6S Plus sẽ có độ phân giải 12MP và được trang bị cảm biến lớn hơn.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?