Camera AI trên Xioami Redmi Note 5 Pro là gì? Lợi ích của Camera AI?

- 01:33 24/04/2018

Tin công nghệ

0

1988

Xiaomi Redmi Note 5 Pro là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc giá rẻ của Xiaomi có trang bị camera AI xóa phông chuyên nghiệp, nhưng hầu hết ở thời điểm hiện tại vẫn còn số đông người dùng chưa hiểu về khái niệm camera AI. Vậy nó khác gì so với camera thường? Hãy cùng MobileCity đi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết.

Camera AI Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Camera AI trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro là gì?

Để hiểu được Camera AI trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro là gì chúng ta phải hiểu được nó là gì, AI là một cụm từ viết tắt của Artificial Intelligence, được hiểu là chí thông mình nhân tạo. Khả năng của AI là tự xử lý, học hỏi thích nghĩ và chí thông minh gần như một con người nhưng thông qua má móc.

Camera AI Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Khi thích hợp chí tuệ nhân tạo vào Camera sẽ có khả năng phân tích khuân mặt người chụp, tự điều chỉnh độ sáng các góc của khuân mặt khiến bức ảnh nổi bật và hoàn hảo nhất có thể.

Cách hoạt động và lơi ích của Camera AI trên điện thoại.

Trên Xiaomi Redmi Note 5 Pro cũng như những dòng máy có hỗ trợ camera AI đều có một nguyên lý hoạt động giống nhau. Qúa trình sử lý hình ảnh sẽ gồm có 2 bước:

Bước 1: Nhận diện khuân mặt phân tích khẩu độ hình ảnh. Khi Camera Selfie của Note 5 Pro được bật máy sẽ bắt hình khuân mặt của bạn và nhận diện giới tính nam hay nữ, tình trạng da màu, độ tuội và chi tiết khuân mặt. AI sẽ tiến hành làm đẹp theo cách hợp lý nhất.

Camera AI Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Bước 2: Sau khi nhận diện được đặc tính của khuân mặt, Xiaomi Redmi Note 5 Pro sẽ dùng dữ liệu vừa thu thập trên khuôn mặt và phân tính làm đẹp theo giới tính. Nhưng góc cạnh đặc trưng điểm nhấn trên khuôn mặt sẽ không ai giống ai.

AI tự học hỏi: Chụp càng nhiều ảnh càng đẹp!

Camera AI Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Như cái tên của chính nó AI là chí tuệ nhân tạo, Camera sẽ học theo những thay đổi của bạn dựa trên nhưng thông tin sẵn có sẽ tự tăng khả năng ghi nhớ và phân tính tốt hơn hàng ngày. Có nghĩa khi bạn chụp càng nhiều ảnh, Xiaomi Redmi Note 5 Pro học được càng nhiều cơ sở dữ liệu. Đây là một trải nghiệm khá thú vị mà Xiaomi muốn phổ biến nó cho người dùng.

Camera AI là tương lai của Smartphone.

Camera-AI-Xiaomi-Redmi-Note-5-PRO-1


Trên thế giới hiện nay trí tuệ thông minh đã dần được sử dụng phổ biến hớn. Ông lớn Google cũng đã cho phép mở API để AI có thể học hỏi qua nhiều bức ảnh hơn. Một chiếc camera chụp ảnh đẹp và tự điều chỉnh ngày càng tiến bộ là điều ai cũng muốn. Có vẻ như người ta đã tìm ra tương lai cho một thế hệ camera mới cho Smartphone, công nghệ của tương lai sẽ không còn xa.

Hỏi đáp & đánh giá Camera AI trên Xioami Redmi Note 5 Pro là gì? Lợi ích của Camera AI?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?