Cảm nhận thực tế khi cầm chiếc Samsung Galaxy Note Edge AU.

- 06:54 11/12/2014

Tin công nghệ

0

1032

Samsung Galaxy Note Edge AU rồi nhưng khi được cầm chiếc máy trên tay, mình vẫn có một cái cảm giác gì đó hết sức mới lạ, nó khác với mọi chiếc điện thoại khác hiện có trên thị trường

Cảm nhận thực tế khi cầm chiếc Samsung Galaxy Note Edge AU.

Dù đã biết gần như mọi thứ về chiếc Samsung Galaxy Note Edge AU rồi nhưng khi được cầm chiếc máy trên tay, mình vẫn có một cái cảm giác gì đó hết sức mới lạ, nó khác với mọi chiếc điện thoại khác hiện có trên thị trường.  Màn hình cong vẫn là điểm nổi bật nhất của Samsung Galaxy Note Edge AU. Khi vuốt trên viền cong của màn hình cho ta cảm giác mượt mà, rất dễ chịu. 

Ở màn hình chính của Samsung Galaxy Note Edge AU, chúng ta sẽ không còn thấy cái dock chứa các phần tin nhắn, gọi điện, internet như những chiếc điện thoại Samsung Galaxy khác nữa, mà tất cả các biểu tượng đó đã được Samsung di chuyển lên phần viền cong của máy, cho ta cái cảm giác màn hình của máy hiện thị được nhiều thông tin hơn, rộng hơn.

Trên viền cong của Samsung Galaxy Note Edge AU cũng có một danh sách các ứng dụng, việc này rất tiện khi ta muốn chuyển qua lại giữa các ứng dụng. Ngoài ra, Samsung Galaxy Note Edge AU còn cho chúng ta cá nhân hóa viền cong đó, thay đổi các bảng, hiện thông điệp cá nhân …   

Về phần cấu hình, quản lý ứng dụng, mình có mở tất cả các ứng dụng trong máy cho nó chạy ngầm nhưng máy vẫn giữ được sự ổn định cao không hề có hiện tượng giật lác. Camera chính và phụ của Samsung Galaxy Note Edge AU đều cho ra ảnh chụp thực tế đẹp, chân thực, camera chính được thiết kế lồi hơn so với mặt lưng nên rất dễ bị trầy xước mình khá lo phần này. Nắp lưng được làm giả da tạo cảm giác sang trọng của một chiếc máy cao cấp. Pin dùng cũng được khá lâu, mình nghịch cũng  nhưng máy cũng chỉ mất có 4 - 5 %. Tuy nhiên điểm không hài lòng nhất trên chiếc máy là vị trí nút nguồn nó đặt trên đỉnh máy khiến cho ta rất khó khăn trong việc sử dụng điện thoại bằng một tay. 


MobileCity

Xem chi tiết giá bán sản phẩm Galaxy Note Edge AU tại đây

  • Samsung Galaxy Note Edge AU

 

Hỏi đáp & đánh giá Cảm nhận thực tế khi cầm chiếc Samsung Galaxy Note Edge AU.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?