Cảm biến vân tay và RAM 3GB Smartphone này có giá bao nhiêu ?

- 00:34 17/08/2016

Tin công nghệ

0

606

Vào đêm qua thì hãng Huawei đã cho ra mắt chính thức chiếc Honor 5X tại Trung Quốc với thiết kế và cấu hình siêu...

Vào đêm qua thì hãng Huawei đã cho ra mắt chính thức chiếc Honor 5X  tại Trung Quốc với giả chỉ hon 4 triệu đồng. Như thông tin trước đó thì sản phẩm này có thiết kế khung vỏ kim loại cảm biến vân tay mặt sau và được trang bị camera 13MP với  giá hết sức phải chăng. 

Honor 5X và bản thiết kế đang nằm trên bàn giấy

Honor 5X là là bản thiết kế kế nhiệm của Honor 4X với cấu hình mạnh mẽ hơn thiết kế cao cấp hơn và đặc biệt nó còn được trang bị thêm cảm biến vân tay . Mặt sau của thiết bị là camera 13MP với đèn flash kép, có tích hợp cảm biến vân tay ngay bên dưới giúp bạn mở khóa nhanh chóng chỉ trong 0.4 s, còn mặt trước của thiết bị là camera selfire 5MP.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Giá thành không còn là trở ngại dành cho người dùng mua Smartphone.

Cấu hình của nó khá manhj mẽ với chip 8 nhân Snapdragon 616, với hai phiên bản RAM 2GB bộ nhớ trong 16GB và RAM 3GB kết hợp bộ nhớ trong 32GB, dung lượng pin của máy là 3000mAh đi kèm coog nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 Tại Trung Quốc thì đã nhận đặt hàng ngay sản phẩm này với giá cho từng phiên bản 2GB/16GB là 157USD ( khoảng hơn 3 triệu đồng ) và phiên bản 3GB/32GB với giá là 220USD ( khoảng hơn 4 triệu đồng ). Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức Honor được bán ra tại Việt Nam, các bạn có mong đợi sản phẩm cấu hình tốt mà giá cả phải lại phải chăng? Khi sản phẩm về Việt Nam, bạn có sẵn sang để sở hữu? Hãy cùng chia sẻ với chúng  tôi nhé.Sản phẩm đang được quan tâm 

Hỏi đáp & đánh giá Cảm biến vân tay và RAM 3GB Smartphone này có giá bao nhiêu ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?