Cách up ROM gốc cho Xiaomi Mipad 2 đơn giản nhất

- 06:10 30/12/2016

Tin công nghệ

0

3592

Hướng dẫn up ROM gốc cho Xiaomi Mipad 2 nhanh chóng là thắc mắc của khá nhiều người tiêu dùng cho sản phẩm đang làm giới công nghệ tò mò. Trong quá trình sử dụng đôi khi không thể tránh khỏi những trường hợp Xiaomi Mipad 2 gặp phải lỗi về cài đặt việc đơn giản để có thể khắc phục được chính là up lại rom gốc để đưa máy về trạng thái cài đặt mặc định của nhà sản xuất.

Danh-gia-thiet-ke-Xiaomi-Mipad-2-xach-tay-004

Hướng dẫn up ROM gốc cho Xiaomi Mipad 2 nhanh chóng

Xiaomi Mipad 2 là sản phẩm khá phổ biến hiện nay trên thị trường bởi với những thiết kế khá hấp dẫn cùng với hiệu năng và giá thành tương đối phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Khi sở hữu Xiaomi Mipad 2 người dùng sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất trên chính thiết bị của mình.

Để hỗ trợ người dùng có thể sử dụng Xiaomi Mipad 2 một cách hiệu quả chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài viếthướng dẫn up ROM gốc cho Xiaomi Mipad 2 nhanh chóng và vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Các bước up Rom gốc cho Xiaomi Mipad 2 đơn giản

Danh-gia-thiet-ke-Xiaomi-Mipad-2-xach-tay-001

Để hướng dẫn up ROM gốc cho Xiaomi Mipad 2 chúng tôi sẽ gửi đến bạn các bước đơn giản sau:
Bước 1: Tải Tool Miflash và cài vào ổ C

Bước 2: Tiếp tục tải file ROM có tên File.Tar. Sau đó, giải nén chúng ra sẽ được một Folder lưu lại ra màn hình máy tính

Bước 3: Bạn sẽ mở Miflash Tool lên => Flash All

Bước 4: Bạn sẽ phải tắt nguồn thiết bị Xiaomi Mipad 2 và thực hiện đồng thời Volume down + Power (nút giảm âm lượng + Nguồn) để chế độ Fastboot => sử dung cable kết nối điện thoại với máy tính. Tiếp đó điện thoại của bạn sẽ tự động khởi động lại bạn không cần phải bật máy.

Bước 5: Trên thiết bị máy tính, bạn sẽ thực hiện các lệnh bấm nút Refresh được đặt ở phần giao diện Mi Flash Tool. Sau đó nhấn nút Flash, và chờ đợi đến khi thanh báo Succes là bạn đã có thể up ROM thành công.

Những điều cần lưu ý khi up Rom gốc cho Xiaomi Mipad 2

Co-nen-mua-Xiaomi-Mipad-2-cu

Khi up Rom gốc cho Xioami Mipad 2 bạn cần phải kiểm tra thông tin máy một cách chắc chắn rằng mã máy là Xiaomi Mi Pad 2. Cách kiểm tra thiết bị như sau: Settings => About Phone => Model Number.
Mức pin của thiết bị phải để trên mức 50%

Bạn nên sao lưu tất cả những dữ liệu cần thiết bởi trong lúc up Rom sẽ mất hết các dữ liệu trong thiết bị

Cũng giống như up Rom cho dòng điện thoại Xiaomi bạn hãy tháo Sim và thẻ nhớ ra trước khi bạn tiến hành Up ROM.

Với 5 bước đơn giản mà chúng tôi đã hướng dẫn up ROM gốc cho Xiaomi Mipad 2 các bạn sẽ dễ dàng thực hiện. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn Root và cài Recovery cho Xiaomi Mipad 2

Hỏi đáp & đánh giá Cách up ROM gốc cho Xiaomi Mipad 2 đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?