Cách test và chọn mua iPhone 7 cũ đơn giản

- 23:38 03/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1282

Cách test và chọn mua iPhone 7 cũ đơn giản hỗ trợ người dùng công nghệ ywwn tâm hơn rất nhiều khi mua iPhone 7 cũ. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú và cảm thấy tự bản thân cũng có thể test máy kỹ lượng mà không cần đến đội ngũ kỹ thuật.

Lý do tham khảo cách test và chọn mua iPhone 7 cũ 

Danh-gia-man-hinh-iPhone-7-cu

Cách test và chọn mua iPhone 7 cũ vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách kiểm tra và test máy khi trên thị trường điện thoại đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng có chất lượng không được đảm bảo. 

Làm sao để có thể mua được một chiếc iPhone 7 cũ chất lượng, đảm bảo ngoài việc tìm mua tại một cửa hàng cao cấp, uy tín. Bạn cần biết cách kiểm tra và test máy chất lượng nhất. Dưới đây là những bước test iPhone 7 cũ đơn giản mà chúng tôi muốn chia sẻ.

Kiểm tra hình thức bên ngoài iPhone 7 cũ

Thao tác này cũng rất quan trọng để bạn biết được đây có đúng là iPhone 7 cũ không? Bạn nên kiểm tra và chọn thiết bị điện thoại iPhone 7 cũ có ít vết xước và còn mới đến 99%, không bị tháo rời. Tiếp theo bạn hãy kiểm tra bằng cách thử bấm các phím âm lượng, nguồn, điều hướng...để kiểm tra xem độ nhạy có ổn định không, thao tác có dễ dàng.

Kiểm tra một số chức năng của iPhone 7 cũ

Danh-gia-thoi-luong-PIN-iPhone-7-cu

Bạn hãy tiến hành kiểm tra xem điện thoại iPhone 7 cũ có điểm xanh, đỏ, tím vàng... khác lạ không rất đơn giản bằng cách reset lại máy. Nếu thấy có hiện tượng trên thì tại những điểm đó, màn hình iPhone 7 cũ không cảm ứng được.

Tiếp đến bạn kiểm tra cảm quang bằng cách thực hiện một cuộc gọi bất kỳ rồi chạm nhẹ tay vào vùng cảm quang. Khi đó, màn hình điện thoại tắt thì cảm quang vẫn còn tốt và hoạt động một cách bình thường. 

Sau đó bạn hãy kiểm tra loa iPhone 7 Plus có tốt hay không bằng cách nghe một bản nhạc, quay video và kết nối wifi hoặc 3G...để biết được khả năng kết nối có chính xác và rõ nhất tình trạng loa của máy.
iPhone 7 cũ còn được trang bị độ phân giải camera lớn với nước ảnh đẹp, bạn hãy chụp thử một số bức ảnh và phóng to lên để kiểm tra nhé. Quan sát thật kỹ ảnh nếu không có vết rạn, mờ ảo thì chứng tỏ chiếc camera này hoạt động tốt. 
Tiếp theo bạn hãy kiểm tra Serial number, mã imei, ngày sản xuất iPhone 7 cũ và nguồn gốc, xuất xứ iPhone bawngd cách vào cài đặt >> cài đặt chung >> giới thiệu >> số sêri.
Kiểm tra mã iMei được ghi trên vỏ hộp trên thân máy, khay sim và bên trong phần mềm. Nếu bạn thấy trùng khớp thì chiếc iPhone 7 cũ này được đảm bảo.

Trên đây là những chia sẻ cách test và chọn mua iPhone 7 cũ đơn giản nhất mà ai cũng có thể thao tác được. Bạn hãy thực hiện theo các bước trên để có thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại iPhone 7 cũ, iPhone 7 Plus cũ...chất lượng tốt nhất nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Cách test và chọn mua iPhone 7 cũ đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?