Cách test và chọn mua iPhone 6s Lock

- 06:38 03/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1003

iPhone 6s đang là cái tên rất hot trên thị trường việt Nam, mặc dù đã ra mắt cách đây khá lâu nhưng nó vẫn thu hút rất nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, ở một mức giá khá cao của chiếc iPhone 6s thì người dùng chuyển sang tìm kiếm những chiếc  iPhone 6s Lock với một mức giá phù hợp hơn. Dù vậy, khi mua vẫn cần có những kiến thức và kinh nghiệm chọn mua tốt nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách test và chọn mua iPhone 6s Lock chuẩn nhất.

Cách test và chọn mua iPhone 6s Lock chuẩn nhất.

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6s-lock-Nhat-Ban

Để có những chiếc điện thoại iPhone 6s Lock chất lượng tốt nhất, người dùng cần phải có những kinh nghiệm chọn mua chuẩn nhất. Vì thế, các bước test và chọn mua iPhone 6s Lock dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích nhất cho bạn.

1.  Chọn cửa hàng mua iPhone 6s lock

iPhone 6s lock cũng như các loại điện thoại xách tay khác đều không được nhập khẩu dưới dạng xách tay vì thế chất lượng của sản phẩm là 1 câu hỏi lớn vì thế người dùng cần chọn những cửa hàng uy tín được nhiều người đánh giá cao.

2. Kiểm tra IMEI & bảo hành của máy

Trước khi tiến hành mua máy và kiểm tra phần cứng của máy cũng như các chức năng bạn cần kiểm tra IMEI trên trang web chính của Apple bằng cách xem thông tin IMEI được ghi trên vỏ hộp, mặt sau của iphone hoặc thông tin IMEI trong máy. 3 thông tin IMEI của máy ở 3 chỗ phải giống nhau hoàn toàn, sau đó các bạn vào website để kiểm tra IMEI chính thức của Apple xem iPhone 6 lock này đã được kích hoạt lâu chưa.

3. Kiểm tra hình thức iPhone 6s lock

Danh-gia-thiet-ke-iphone-6s-lock-Nhat-Ban

Sau khi kiểm tra IMEI các bạn tiến hành kiểm tra kỹ vỏ ngoài của điện thoại xem có bất kỳ vết xước hoặc thiết kế không đồng đều nào không. Nên xem kỹ từng chi tiết cả các cổng, ốc vít có bị chầy xước hay không để chắc chắn rằng máy vẫn chưa bị tháo ra và còn mới, đường viền khít và đều không có bụi, màn hình, touch ID, camera...

4. Kiểm tra phụ kiện của máy

Phụ kiện đầy đủ của iPhone 6s lock bao gồm: tai nghe, sạc, que chọc sim và sách hướng dẫn. Tuy nhiên mức giá của các phụ kiện chính hãng iPhone thường rất đắt nên rất hay bị tráo bới hàng lô hoặc hàng fake, vì thế bạn cần kiểm tra kỹ càng các phụ kiện của máy.

5. Kiểm tra những chức năng của iPhone 6s lock

Đây là bước quan trọng nhất để đảm bảo các tính năng trên chiếc iphone 6s lock hoạt động được trơn chu và không bị lỗi, các bạn cũng cần phải test rất nhiều tính năng khác nhau để đảm bảo được chất lượng của máy.

6. Kiểm tra iCloud ẩn

Một trong những việc quan trọng đối với máy iphone 6s lock đó là bạn nên kiểm tra lại iCloud ẩn bằng cách reset lại toàn máy hoặc kiểm tra trực tiếp trên website của Apple bằng số IMEI.

Trên đây là cách test và chọn mua iPhone 6s lock chuẩn nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công với việc test máy này để có những chiếc iPhone 6s lock chất lượng nhất.

Xem thêm: iPhone 6s

Hỏi đáp & đánh giá Cách test và chọn mua iPhone 6s Lock

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?