Cách test và chọn mua iPhone 6 Lock

- 01:14 01/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1281

Để có được những chiếc máy chất lượng tốt nhất, bạn phải có những kinh nghiệm test và chọn mua đúng nhất. Vậy bạn đã có những kinh nghiệm ấy cho mình ? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách test và chọn mua iPhone 6 Lock chuẩn nhất và chính xác nhất. 

Hướng dẫn test và chọn mua 

danh-gia-thiet-ke-iphone-6-lock-001

 

Hiện tại những chiếc điện thoại Iphone luôn được rất nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên lại có rất nhiều hệ thống phân phối iPhone 6 Lock với nhiều mức giá khác nhau, nên sẽ có chất lượng hoàn toàn khác biệt. Dù vậy không phải ai cũng có những kiến thức chọn mua tốt nhất. Bài viết này, MobileCity sẽ hướng dẫn test và chọn mua iPhone 6 Lock để có thể lựa chọn cho mình những chiếc iPhone tốt nhất với chất lượng được đảm bảo để có thể sử dụng lâu dài như chiếc iPhone 6 Lock.

Hướng dẫn  test và chọn mua iPhone 6 Lock chuẩn nhất

Với cách hướng dẫn test iPhone 6 Lock và hướng dẫn chọn mua iPhone 6 Lock dưới đây, bạn cần thực hiện đủ các bước và nên chú ý thật kĩ để tránh mua phải những hàng kém chất lượng, sử dụng không ổn định.

1. Kiểm tra imei của iPhone 6 Lock 

Để có thể kiểm tra được một chiếc iPhone 6 Lock chất lượng tốt thì trước tiên bạn phải kiểm tra đến imei của máy. Bạn vào phần cài đặt và tìm đến để kiểm tra dãy số imei để đối chiếu với mặt sau của máy cũng như ở vỏ hộp. Vào trang chủ của Apple sau đó nhập dãy số IMEI để check bảo hành xem máy đã kích hoạt lâu hay chưa.

2. Kiểm tra hình thức bên ngoài của máy

danh-gia-man-hinh-iphone-6-lock-001

Bạn sẽ phải kiểm tra đến hình thức của chiếc iPhone 6 Lock để xem máy có phải là máy mới hay không. Máy phải không có vết xước khi mới mua và kiểm tra đến xung quanh viền máy và mặt sau của máy, ở cụm camera. Tất cả trên iPhone 6 Lock phải được đảm bảo không có vết xước thì bạn mới nên mua sản phẩm này. Đồng thời bạn cũng nên kiểm tra đến các ốc vít của máy xem còn mới không và các nút bấm có hoạt động được tốt không. Với cách hướng dẫn test và chọn mua iPhone 6 Lock này, bạn cần phải kiểm tra thật kĩ và không nên bỏ qua.

3. Kiểm tra tính năng của máy

- Test cảm ứng của máy: Đây chính là một bước khá quan trọng trong cách hướng dẫn test và chọn mua iPhone 6 Lock. Bạn mở menu chính, chọn và giữ nguyên một điểm nào đó trên màn hình để thử di vòng trong xem cảm ứng có nhạy không. Nếu nó hoạt động liên tục và không bị dừng lại thì máy hoàn toàn bình thường.

- Kiểm tra hiển thị: Bước này để bạn kiểm tra điểm chết của màn hình rồi reset lại máy.- Kiểm tra loa và kết nối: Bạn lắp sim và kết nối wifi để kiểm tra kết nối của iPhone 6 Lock có tốt không và thử chế độ nghe gọi để xem chất lượng âm thanh có ổn định không.

- Test camera: Hãy bật máy và chụp một vài bức ảnh để xem khả năng lấy nét của máy và những tính năng khác hoạt động có tốt không.

4. Kiểm tra tài khoàn icloud 

Đây là 1 trong những bước cực kỳ quan trọng khi mua máy để xem chất lượng trước khi mua có tài khoản icloud ẩn hay không vì rất có thể 1 ngày nào đó chiếc iPhone 6 lock của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn. iCloud chính là 1 tính năng bảo mật, giúp chống trộm của Apple, giúp khóa máy từ xa hay xóa dữ liệu... thông qua việc đăng nhập tài khoản icloud.

Như vậy, với cách hướng dẫn test và chọn mua iPhone 6 Lock mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây hi vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để có những kinh nghiệm chọn mua tốt nhất với những chiếc điện thoại chất lượng. 

Xem thêm: iPhone 6

Hỏi đáp & đánh giá Cách test và chọn mua iPhone 6 Lock

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?