Cách test và chọn mua iPad 2 cũ đơn giản nhất

- 05:16 04/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1304

Cách test và chọn mua iPad 2 cũ đơn giản nhất mà bạn đang muốn tìm hiểu cho mình có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm chọn mua iPad 2 cũ. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn có thể chọn được một thiết bị iPad 2 cũ chất lượng tốt và ổn định với mọi trải nghiệm.

Cách test và chọn mua iPad 2 cũ đơn giản nhất

iPad-2-cu-3g-4g-wifi-16gb-32gb-64gb-128gb-xach-tay

Để đảm bảo có được chiếc iPad 2 cũ chất lượng bạn hãy tham khảo cách test và chọn mua iPad 2 cũ dưới đây với những bước thực hiện vô dùng đơn giản: 

- Kiểm tra phần cứng iPad 2 cũ: Đây là bước kiểm tra cực kỳ quan trọng bởi iPad 2 cũ là thiết bị đã qua sử dụng có thiết kế vỏ khá mỏng dễ bị bóp méo. Vì vậy bạn hãy kiểm tra xem máy có bị vỡ hay trầy xước nhiều không? Kiểm tra kỹ 4 góc máy có vỏ cao su có bị bong tróc không bởi nếu có bong tróc thì có thể máy đã bị tháo dỡ trước đó.

Sau đó bạn hãy kiểm tra độ xước sát của màn hình iPad 2 cũ xem có bị trầy xước hay nứt vỡ không?....Đồng thời đùng quên kiểm tra nút cứng và cổng kết nối.

- Kiểm tra phần mềm iPad 2 cũ: Kiểm tra xem màn hình iPad 2 cũ có bị điểm chết nào không theo cách vào ứng dụng Safari và để tông trắng toàn tập rồi tìm xem có điểm chết màu đen nào trên màn hình iPad 2 cũ không. Tiếp đến hãy kiểm tra độ nhạy bén của cảm ứng của iPad 2 cũ bằng cách mở một trình soạn thảo văn bản lên và đánh tất cả các chữ và số trên bàn phím ảo vào. 

- Thử mở camera của iPad 2 cũ lên và thực hiện chụp ảnh, quay video xem độ nét, sự ổn định có cao không?

- Kiểm tra xem thiết bị iPad 2 cũ bắt wifi có tốt hay không?

ipad-2-cu-gia-re-bao-nhieu3

Ngoài ra bạn hãy kiểm tra pin và sạc máy xem có dùng được lâu không? Độ bền pin có dài bằng cách mở ứng dụng lên và theo dõi xem thời lượng pin có sụt nhanh không? Đồng thời cắm sạc xem có vào điện không?...

Nếu như sau khi thực hiện theo cách test và chọn mua iPad 2 cũ đơn giản ở trên mà thấy đảm bảo ổn định thì bạn hãy chọn thiết bị iPad 2 cũ đó để sở hữu. Bạn cũng có thể áp dụng cách test và chọn mua iPad 2 cũ trên chiếc iPad Mini cũ trước khi sở hữu nhé. Chúc bạn chọn được sản phẩm iPad cũ ưng ý.

Hỏi đáp & đánh giá Cách test và chọn mua iPad 2 cũ đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?