Cách test, kiểm tra Samsung S8 Plus, S8 chi tiết nhất

- 02:01 11/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

2038

Cách test, kiểm tra Samsung S8 Plus là một bước khá quan trọng trong quá trình mua máy để tránh mua phải máy dựng, máy bị lỗi. Chính vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách test, kiểm tra Samsung S8 Plus, S8 chi tiết nhất cho các bạn, các bạn hãy theo dõi ở bên dưới nhé!

Kiểm tra Samsung S8 Plus

Hướng dẫn test, kiểm tra Samsung S8 Plus, S8 chi tiết nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng dựng kém chất lượng, hay các máy bị lỗi. Và Samsung galaxy S8, S8 Plus là hai chiếc siêu phẩm mới nhất hiện nay của Samsung bởi vậy để sở hữu hai thiết bị này chúng ta phải bỏ ra số tiền khá lớn để sở hữu nó nên chắc hẳn không ai muốn mình mua phải máy kém chất lượng. Ngay dưới đây mình sẽ chỉ cho các bạn các cách để test, kiểm tra Samsung S8 Plus, S8 chính hãng chất lượng tốt nhất.

Test, kiểm tra Samsung S8 Plus, S8: Vỏ hộp, Phụ kiện

Kiểm tra vỏ hộp và các phụ kiện của máy là cách dễ nhất để test Samsung S8 Plus nhưng hầu như người dùng không quan tâm đến vấn đề này.

Kiểm tra Samsung S8 Plus

Bạn có thể kiểm tra vỏ hộp của Samsung Galaxy S8 cũ đều có thiết kế dạng bản lề, còn với các sản phẩm hàng nhái sẽ thiết kế nửa trên kéo ra khỏi đáy. Ngoài ra vỏ hộp của máy cũng có thể có hiện tượng móp méo, mất seal rất có thể trong quá trình vận chuyển bị va đập mạnh dẫn tới ảnh hướng đến phần cứng, chất lượng bên trong máy. Bởi vậy bạn nên kiểm tra Samsung S8 Plus kĩ phần vỏ hộp và xem bên trong có đầy đủ phụ kiện bao gồm: cáp sạc, củ sạc, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng.

Kiểm tra Samsung S8 Plus,S8: Hình thức bên ngoài

Các sản phẩm chính hãng của cặp sản phẩm này chỉ có ba màu là màu Bạc, Đen, Vàng (Gold). Nhưng S8, S8 Plus nhái xuất hiện thêm màu trắng. Với sản phẩm Galaxy S8, S8 Plus hàng xách tay có màu trắng. 

Kiểm tra Samsung S8 Plus

Ngoại hình bên ngoài cũng là cách dễ nhìn thấy nhất của máy, nếu máy mới 100% thì chắc chắn không có các vết xước sát nhỏ nào trên màn hình Galaxy S8, hay có dấu hiệu qua sử dụng, máy phải đầy đủ seal màn , seal mặt lưng. Kiểm tra Samsung Galaxy S8 Plus, S8 thật kĩ các phần góc cạnh vì ở các góc rất dễ bị xước và móp méo.

>>> Có thể bạn chưa biết: thay mặt kính Samsung Galaxy S8 Plus nhận ưu đãi cực khủng từ MobileCity.

Kiểm tra Samsung S8 Plus, S8: màn hình, chức năng

Có rất nhiều cách kiểm tra Samsung Galaxy S8 Plus cũ nhưng mình sẽ chỉ cho các bạn các cách đơn giản nhất. Đầu tiên bạn bật màn hình lên và kiểm tra xem có các chấm nhỏ hay các vết màu trong màn hình hay không, nếu có là máy đó đã có lỗi về màn hình. Tiếp theo bạn thử test cảm ứng của máy bằng cách nhấn dữ một ứng dụng và di xung quanh màn hình xem có điểm chết cảm ứng không.

Kiểm tra Samsung S8 Plus

Sau khi test xong màn hình, các bạn tiếp kiểm tra Samsung S8 Plus, S8 qua các chức nắng của máy: chức năng nghe gọi, chức năng bảo mật, chống nước, camera...

Trên đây mình đã trình bày những kinh nghiệm test, kiểm tra Samsung S8 Plus, S8 của mình. Chúc các bạn có thể tìm cho mình một chiếc máy chính hãng chất lượng tốt nhé!

=> Tham khảo chi tiết dịch vụ thay mặt kính Samsung S9 đang ưu đãi cực khủng tại MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Cách test, kiểm tra Samsung S8 Plus, S8 chi tiết nhất

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?