Cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6S Plus cũ ?

- 05:51 10/01/2017

Tin công nghệ

0

2783

Bạn đang tìm hiểu cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6S Plus cũ khi trải nghiệm thiết bị. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

thiet-ke-iphone-6s-plus-cu

Cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6S Plus cũ 

Khi sử dụng thiết bị người dùng khá bối rối với cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6S Plus cũ ? Đây là điều thường thấy với hầu hết người dùng. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6S Plus cũ ? đơn giản nhất.

iPhone 6S Plus cũ là chiếc điện thoại đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại bởi trên thị trường hiện nay thiết bị chính hãng đang có mức giá khá cao. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sản phẩm iPhone 6S Plus Lock một thiết bị cũng được người dùng quan tâm và đánh giá cao.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone 6S Plus cũ

man-hinh-iphone-6s-plus-cu

Bước 1: Đầu tiên, từ thiết bị bạn vào mục Cài đặt

Bước 2: Sau đó bạn vào mục Cài đặt chung

Bước 3: Bạn vào mục Trợ năng rồi ấn chọn thẻ AssistiveTouch.

Bước 4: Tại mục AssistiveTouch, các bạn sẽ tìm đến mục tùy chỉnh menu cao nhất. Tại đây các bạn tiến hành giảm số biểu tượng xuống thành 1 biểu tượng.

Bước 3: Sau đó, bạn ấn vào biểu tượng còn lại và tiếp tục chọn mục Tắt tiếng.

Bước 4: Cuối cùng, các bạn chỉ cần mở ứng dụng Camera của iPhone 6S Plus cũ, rồi nhấn vào biểu tượng AssistiveTouch trên màn hình là âm thanh khi chụp ảnh đã được tắt.

Vậy là các bạn đã biết cách làm thế nào để tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone để tránh những tình trạng khó chịu, gây ảnh hưởng đến người khác. Hi vọng bài viết cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6S Plus cũ đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hỏi đáp & đánh giá Cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6S Plus cũ ?

1.2/5

6 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
5

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?