Cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6S cũ ?

- 23:28 09/01/2017

Tin công nghệ

0

1296

Bạn đang muốn tìm cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6S cũ đơn giản nhất để tránh những trường hợp khiến bạn bối rối khi đưa máy ra thực hiện chụp ảnh. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện tắt ấm chụp ảnh đơn giản.

danh-gia-man-hinh-iphone-6s-cu-001

Cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6S cũ ?

Nếu như bạn đang sở hữu cho mình thiết bị iPhone 6S cũ cao cấp hiện đại thì chắc hẳn bạn đang khá bối rối với cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6S cũ. Bởi đây là điều thường thấy với hầu hết người dùng mới sử dụng các thiết bị điện thoại. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tắt âm cho thiết bị nhanh chóng nhất.

Với một thiết bị điện thoại mới như iPhone 6S cũ bạn có thể thực hiện được rất nhiều các tính năng mạnh mẽ trên thiết bị của mình. Nhưng không phải tính năng nào cũng là hữu ích trong quá trình sử dụng. 

Các cách tắt âm đơn giản cho iPhone 6S cũ

Cách 1: Sử dụng phím Silent trên thiết bị:

Điện thoại iPhone 6S cũ đã được trang bị một phím Silent. Phím này có chức năng chuyển thiết bị từ chế độ bình thường sang chế độ im lặng, chỉ với một thao tác gạt sang. Khi thiết bị được chuyển sang chế độ im lặng, âm thanh chụp hình cũng sẽ được tắt theo. Hạn chế của phím này là khi bạn chuyển sang chế độ im lặng bằng phím Silent thì tất cả tin nhăn và cuộc gọi cũng sẽ chuyển sang chế độ im lặng. iPhone 6S cũ đã trang bị phím chức năng này, thì tại sao chúng ta lại không sử dụng nó để phù hợp với nhu cầu chụp ảnh để không làm phiền những người xung quanh.

danh-gia-cau-hinh-iphone-6s-cu

Cách 2: Chỉnh phím tăng giảm âm lượng ở trung tâm điều khiển:

Khi sử dụng thiết bị kể cả iPhone 6S chính hãng hay iPhone 6S Lock nếu người dùng sử dụng phím cứng quá nhiều sẽ khiến phím nhanh bị hỏng. Vì thế các bạn cũng nên sử dụng kết hợp bằng phần mềm, chúng ta có thể sử dụng những tính năng có sẵn trên iOS, sử dụng phím tăng giảm âm lượng ở trung tâm điều khiển của iPhone 6S cũ.

Để có thể mở giao điện Trung tâm điều khiển, các bạn để ngón tay ở góc dưới màn hình và vuốt từ dưới lên.

Trong giao diện Trung tâm điều khiển, các bạn giảm âm lượng xuống mức tối thiểu.

Qua bài viết cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6S cũ ? Bạn đã lựa chọn cho mình được phương pháp phù hợp rồi phải không ? Chúc bạn thực hiện thành công.

Xem thêm: 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6S cũ ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?