Cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6 cũ ?

- 23:09 09/01/2017

Tin công nghệ

0

1422

Cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6 cũ ? Là thắc mắc của nghiều người dùng khi trải nghiệm thiết bị. Vậy làm thế nào để thực hiện tắt âm cho iPhone 6 cũ đơn giản nhất ?

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-cu-001

Cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6 cũ ?

Bạn muốn chụp ảnh trên thiết bị nhưng không muốn làm ảnh hưởng đến người khác ? Bạn đang tìm cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6 cũ ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể thục hiện nột cách nhanh chóng nhé.

iPhone 6 cũ là thiết bị điện thoại được rất nhiều người dùng công nghệ yêu thích và tin dùng. Ngay từ khi mới ra mắt iPhone 6 cũ đã hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Hướng dẫn tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone 6 cũ

danh-gia-cau-hinh-iphone-6-cu-001

Để hướng dẫn cách tắt âm chụp ảnh iPhone 6 cũ chúng tôi gửi đến bạn 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng phím Silent:

Nhà sản xuất Apple đã trang bị cho các thiết bị của mình một phím Silent. Phím này có chức năng chuyển thiết bị từ chế độ bình thường sang chế độ im lặng, chỉ với một thao tác gạt sang. Khi thiết bị được chuyển sang chế độ im lặng, âm thanh chụp hình cũng sẽ được tắt theo. iPhone 6 cũ đã trang bị phím chức năng này, thì tại sao chúng ta lại không sử dụng nó để phù hợp với nhu câu sử dụng.

Cách 2: Sử dụng phím tăng giảm âm lượng ở trung tâm điều khiển:

Nếu người dùng sử dụng phím cứng quá nhiều sẽ khiến phím nhanh bị hỏng. Vì thế các bạn cũng nên sử dụng kết hợp bằng phần mềm, chúng ta có thể sử dụng những tính năng có sẵn trên iOS, sử dụng phím tăng giảm âm lượng ở trung tâm điều khiển của iPhone 6 cũ.

Để có thể mở giao điện Trung tâm điều khiển, các bạn để ngón tay ở góc dưới màn hình và vuốt từ dưới lên.

Trong giao diện Trung tâm điều khiển, các bạn giảm âm lượng xuống mức tối thiểu.

Như vậy, chỉ với 2 thủ thuật nho nhỏ, các bạn đã có thể tắt được âm thanh chụp hình trên iPhone 6 cũ được rồi. Rất đơn giản đúng không nào ? Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tương tự với cách tắt âm thanh trên chiếc điện thoại iPhone 6 Lock .Chúc các bạn thành công.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6 cũ ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?