Cách tắt âm chụp ảnh Samsung S7 và S7 Edge đơn giản nhất

- 23:55 13/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

2116

Bạn đang muốn tìm cách tắt âm chụp ảnh Samsung S7 và S7 Edge đơn giản nhất để tránh những trường hợp khiến bạn bối rối khi đưa máy ra thực hiện chụp ảnh. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện tắt ấm chụp ảnh đơn giản.

Cách tắt âm chụp ảnh Samsung S7 và S7 Edge đơn giản

Thiết kế Samsung S7 cũ vát cong

Samsung S7 Edge cao cấp chất lượng

Nếu như bạn đang sở hữu cho mình thiết bị Samsung S7 hay S7 Edge cao cấp hiện đại thì chắc hẳn bạn đang khá bối rối với cách tắt âm chụp ảnh trên Samsung S7 và S7 Edge. Bởi đây là điều thường thấy với hầu hết người dùng mới sử dụng các thiết bị Samsung nhất là khi chuyển từ iPhone sang. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt âm chụp ảnh Samsung S7 và S7 Edge đơn giản nhất.

Với một thiết bị điện thoại mới như Samsung S7, S7 Edge bạn có thể thực hiện được rất nhiều các tính năng mạnh mẽ trên thiết bị của mình. Nhưng không phải tính năng nào cũng là hữu ích trong quá trình sử dụng. Ví dụ như việc phát ra âm thanh khi chụp ảnh hay khi bạn thực hiện soạn tin nhắn trên Samsung S7, S7 Edge...Hãy thực hiện cách tắt âm chụp ảnh Samsung S7 và S7 Edge đơn giản nhất qua các cách dưới đây.

Các cách tắt âm chụp ảnh trên Samsung S7 S7 Edge

Thiết kế Samsung Galaxy S7

Thực hiện tắt âm chụp ảnh trên Samsung S7 Edge

Cùng chúng tôi tham khảo cách tắt âm chụp ảnh trên Samsung S7 và S7 Edge, Samsung S7 cũ... qua các cách sau:
Cách 1: Thực hiện cách tắt âm chụp chụp ảnh trên Samsung S7 và S7 Edge bằng việc Cài đặt Máy ảnh: Truy cập phần Camera >> vào phần Cài đặt >> tìm kiếm phần Âm thanh >> chuyển tùy chọn này sang tắt >>Tiến hành chụp ảnh.

Cách 2: Tham khảo cách tắt âm chụp ảnh trên Samsung S7 và S7 Edge bằng việc tắt toàn bộ âm thanh máy: Từ màn hình chính, bạn hãy kéo tay từ trên xuống để mở thanh công cụ truy xuất nhanh >> Ấn vào biểu tượng chế độ âm thanh và chuyển sang chế độ im lặng hoặc rung >> Chụp thử ảnh.

Màn hình Samsung S7 Edge cũ sắc nét

Tắt âm chụp ảnh trên Samsung S7

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới bạn 2 cách tắt âm chụp ảnh Samsung S7 và S7 Edge đơn giản nhất. Hy vọng qua bài viết này sẽ áp dụng được với thiết bị Samsung của bạn có thể thoải mái với thao tác chụp ảnh mà không hề bối rối trên các thiết bị Samsung S7 Edge cũ, Samsung S7...

Hỏi đáp & đánh giá Cách tắt âm chụp ảnh Samsung S7 và S7 Edge đơn giản nhất

1/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
2

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?