Cách sử dụng iPhone 6S cũ hiệu quả

- 04:57 14/01/2017

Tin công nghệ

0

1146

Bạn may mắn là người được sở hữu sản phẩm iPhone 6S cũ được nhiều người dùng yêu thích. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sử dụng iphone 6S cũ hiệu quả để bảo vệ và giữ gìn tốt nhất chiếc điện thoại này. Bài viết hôm nay sẽ mách bạn những tip khá hữu ích để biết hướng dẫn sử dụng iPhone 6S như thế nào cho đúng cách.

man-hinh-iphone-6s-plus-cu

Cách sử dụng iPhone 6S cũ hiệu quả

iPhone 6S cũ là chiếc điện thoại được đánh giá rất cao từ thiết kế đến cấu hình mạnh mẽ so với sản phẩm tiền nhiệm iPhone 6 cũ. Bởi nó được cải tiến rất nhiều các tính năng mới mẻ như tính năng 3D Touch, cảm biến vân tay siêu nhạy chỉ 0.3S và rất nhiều tính năng khác vô cùng hấp dẫn.

Cách sử dụng iPhone 6S cũ hiệu quả cũng là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm và tìm kiếm. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có cách sử dụng tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng iPhone 6S cũ hay nhất

danh-gia-cau-hinh-iphone-6s-cu

1.Thiết lập bảo vệ cho iPhone 6S cũ

Điều trước nhất khi bạn sở hữu thiết bị iPhone 6S cũ bạn cần nghĩ đến là thiết lập những chức năng bảo vệ cơ bản cho thiết bị. Sau đó bạn cần tạo cho mình một tài khoản Apple ID riêng. Bởi lẽ với bất cứ dòng sản phẩm iOS nào, nếu không có tài khoản iCloud (Apple ID) thì thiết bị sẽ chỉ được coi như một chiếc điện thoại vô chức năng, iPhone 6S cũ cũng không ngoại lệ. 

2. Thiết lập cài đặt cơ bản của iPhone 6S cũ

Thông thường, khi mua iPhone 6S cũ và iPhone 6S Lock từ các cửa hàng tin cậy về, thiết bị của bạn đã được cài đặt một vài ứng dụng cơ bản. Bạn cũng có thể thiết lập cài đặt mạng hay cài đặt nhạc chuông riêng cho máy. Nên đảm bảo iPhone 6S cũ đang được chạy hệ điều hành bản mới nhất, bằng cách tìm hiểu trong phần Cài đặt chung. Tuy nhiên, bạn có thể cài đặt thêm những ứng dụng mà bạn quan tâm.

3. Chuyển dữ liệu từ thiết bị di động cũ sang iPhone 6S cũ

thiet-ke-iphone-6s-plus-cu

Thiết bị iPhone 6S cũ bạn đã đồng bộ lên iCloud hay sao lưu qua iTunes, thì việc bây giờ đơn giản là đồng bộ chúng với thiết bị iPhone 6s mới. Còn nếu như thiết bị cũ là Android, bạn có thể tải những dữ liệu ấy vào máy tính, sau đó bạn tiến hành sao chép sang iPhone 6S cũ.

4. Những lưu ý khi sạc pin của iPhone 6S cũ

Thiết bị di động khi mới mua về, ở những lần sạc đầu tiên, bạn cần hết sức chú ý, bởi nếu những lần này bạn sạc không đugs cách, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến tuối thọ pin sau này. Bạn cần tham khảo để biết chính xác những gì cần thiết, ví dụ ở 3 lần sạc đầu phải sạc đủ liên tục 8h, còn các lần sau chỉ cần thiết bị đầy pin là ngắt sạc.

Trên đây mình vừa chia sẻ với các bạn cách sử dụng iPhone 6S cũ hiệu quả. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích với các bạn. 

Xem thêm: 

Hỏi đáp & đánh giá Cách sử dụng iPhone 6S cũ hiệu quả

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?