Cách sử dụng Galaxy S7 Edge đơn giản chuẩn nhất

- 00:23 12/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1937

Cách sử dụng Galaxy S7 Edge đơn giản chuẩn nhất dành cho những đối tượng người dùng không mấy am hiểu về công nghệ khi sử dụng siêu hẩm điện thoại cao cấp Samsung Galaxy S7 Edge . Nhưng hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy dễ dàng hơn bao giờ hết. Mời các bạn tham khảo cách sử dụng:

Cách sử dụng Galaxy S7 Edge đơn giản 

Samsung Galaxy S7 Edge

Cấu hình Samsung Galaxy S7 Edge mạnh mẽ

Ngoài việc tham khảo sách hướng dẫn cách sử dụng Galaxy S7 Edge đơn giản nhất mà nhà sản xuất cung cấp bạn hãy tham khảo những hướng dẫn mà chúng tôi chia sẻ vô cùng đơn giẩn và dễ thao tác thực hiện. Bạn chắc chắn vô cùng bất ngờ với những cách sử dụng Galaxy S7 Edge dưới đây.

Thường thì Samsung đã được nhà sản xuất trang bị sẵn chế độ Easy Mode trên Galaxy S7 Edge để những người không am hiểu về công nghệ sử dụng không gặp phải những trở ngại trong quá trình sử dụng.  Giúp bạn cảm thấy đơn giản hơn rất nhiều với các tính năng, ứng dụng, trên thiết bị điện thoại.

Các bước kích hoạt sử dụng Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy S7 Edge

Thiết kế Samsung Galaxy S7 Edge sang trọng

Để có thể kích hoạt Easy Mode, tương tự như Samsung S7 cũ đầu tiên bạn hãy truy cập vào cài đặt bằng cách vuốt trung tâm thông báo >> tiếp đến chạm vào biểu tượng bánh xe rồi kéo xuống dưới >> chọn Easy Mode.

Sau đó, chế độ sẽ thay đổi từ launcher sang màn hình chủ rất đơn giản. Lúc này nó tự xóa bỏ app dock và thay bằng các biểu tượng ứng dụng lớn hơn để người dùng có thể tìm được thứ mình muốn.

Khi chuyển sang Easy Mode màn hình sẽ tự thay đổi kéo theo các ứng dụng: Camera, Email, Messages, Gallery, Internet, Phone và S Planner được tùy chỉnh.  Mọi phiên bản trở nên đơn giản hơn, dễ hiểu và rất dễ sử dụng, các nút bấm to ra, dễ đọc hơn. 

Chế độ Easy Mode chính là lựa chọn xuất sắc cho những người dùng công nghệ đang tìm trải nghiệm đơn giản trên điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge.

Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy S7 Edge ấn tượng người dùng

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng Galaxy S7 Edge đơn giản chuẩn nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới người dùng công nghệ chưa am hiểu và biết cách sử dụng Samsung S7 Edge cũ. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ biết cách sử dụng máy một cách đơn giản.

Hỏi đáp & đánh giá Cách sử dụng Galaxy S7 Edge đơn giản chuẩn nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?