Cách nhận biết đâu là iPhone 6 cũ bản quốc tế

- 23:24 16/08/2016

Tin công nghệ

0

687

Để tiết kiệm chi phí, bạn chọn mua một chiếc iPhone cũ. Tuy nhiên, bạn băn khoăn không biết đâu là bản lock đâu là bản quốc tế. Để các bạn trở thành người dùng thông minh có thể tự mình chọn mua

Để tiết kiệm chi phí, bạn chọn mua một chiếc iPhone cũ. Tuy nhiên, bạn băn khoăn không biết đâu là bản lock đâu là bản quốc tế. Để các bạn trở thành người dùng thông minh có thể tự mình chọn mua được chiếc iPhone 6 cũ bản quốc tế bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn một số cách đơn giản để nhận biết điều đó.

iPhone 6 cũ bản quốc tế và bản lock khác nhau như thế nào?

Về cấu hình cũng như ngoại hình iPhone 6 cũ quốc tế và bản lock đểu hoàn toàn giống nhau. Hai sản phẩm này chỉ có một điểm khác nhau duy nhất là iPhone bản lock bạn muốn dùng sim mạng khác sẽ phải Unlock. Còn đối với iPhone 6 cũ bản quốc tế, đây là phiên bản không gặp bất cứ trở ngại gì khi sử dụng, vì thế bạn có thể dùng bất cứ sim nào ở bất cứ nhà mạng nào. Chính vì thế so với bản quốc tế, iPhone 6 cũ lock có giá rẻ hơn khá nhiều.

Nhìn bề ngoại để phân biệt iPhone 6 cũ lock và quốc tế

Như đã nói, ngoại hình iPhone 6 cũ quốc tế và iPhone 6 cũ lock không có điểm gì khác nhau. Chúng ta chỉ có thể dựa vào khay sim để phân biệt được hai phiên bản này. iPhone 6 cũ bản lock có thể unlock bằng sim gép. Mục đích là để đánh lừa con chíp iPhone rằng sim này là sim được chấp nhận và bạn sẽ sử dụng bình thường như máy quốc tế. Chính vì vây, bạn chỉ cần tháo khay sim ra và quan sát nếu thấy thêm có 1 bản mạch ghép cùng sim là biết đây là máy lock.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Kiểm tra mã Imei để biết đâu là iPhone 6 cũ bản quốc tế

Với một chiếc Iphone 6 cũ bất kỳ đều có một mã imei nhất định. Bạn truy cập vào trang https://iunlocker.net/check_inei.php, sau đó nhập mã Imei gồm 15 chữ số rồi ấn Enter. Sau đó chú ý xem kết quả phần cuối SIM lock hiện ra nếu nó là unlocked thì đây là phiên bản quốc tế, còn unknow thì đây là phiên bản iPhone lock.

Hi vọng, với cách kiểm tra này, bạn có thể tự mình phân biệt được đâu là iPhone 6 cũ bản quốc tế.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ số hotline 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Cách nhận biết đâu là iPhone 6 cũ bản quốc tế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?