Cách mở iPhone 6S cũ khi quên mật khẩu đơn giản

- 01:32 22/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1868

Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có thêm cách mở iPhone 6S cũ khi quên mật khẩu đơn giản nhất. Chắc chắn sau khi thamkhaor bài viết dưới đây bạn sẽ vô cùng thích thú và không cần phải lúng túng những khi gặp phải trường hợp này.

Cách mở iPhone 6S cũ khi quên mật khẩu đơn giản

danh-gia-cau-hinh-iphone-6s-cu

Cách mở iPhone 6S cũ khi quên mật khẩu khi bạn không may quên mật khẩu điện thoại. Lúc này bạn rất lúng túng và lo lắng không biết nên xử lý tình huống này như thế nào. Mật khẩu giúp người dùng công nghệ bảo mật thông tin, dữ liệu trên điện thoại của mình an toàn hơn. Hiện có tính năng bảo mật trên khắp các thiết bị điện thoại như iPhone 6 cũ...nen người dùng cũng khá thích thú sử dụng điện thoại.

Nhiều người dùng công nghệ sử dụng mật khẩu quá dài hoặc quá khó nhớ nên không may bị quên mật khẩu không thể mở được máy. Làm sao để có thể mở mật khẩu máy? Làm sao để có cách mở iPhone 6S cũ khi quên mật khẩu?...

Các bước mở iPhone 6S cũ khi quên mật khẩu

thiet-ke-iphone-6s-plus-cu

Đầu tiên, người dùng công nghệ hãy tiến hành khởi động và tiến hành bật ngay cho mình iTunes thên máy tính và kết nối với chiếc iPhone 6S cũ. Tiếp đó bạn hãy nhấn giữ nút nguồn đến khi thanh trượt xuất hiện thì sử dụng ngón tay trượt qua bên phải để máy tắt nguồn.

Sau đó bạn nhấn phím Hone và giữ phím nguồn trong 10 giây rồi thả nút Hone ra và giữ nút nguồn trong khoảng 10 giây. Lúc này iTunes sẽ thông báo rằng thiết bị đang cần khôi phục >> Chúng ta chọn OK.

Trong trường hợp iPhone 6S cũ có iCloud thì bạn phải nhớ thông tin tài khoản và kết nối với chiếc điện thoại iPhone 6S cũ với máy tính để tiến hành đồng bộ hóa thiết bị điện thoại của mình.

Sau khi đã kết nối với iTunes qua thiết bị máy tính bạn hãy mở iTunes và đồng thời nhấn vào Back Up Now và chờ đợi trong vài phút là Ok. Sau khi thực hiện xong các bạn hãy thao tác khôi phục và sử dụng Restore Backup để hiện thực đồng bộ dữ liệu và các ứng dụng trên điện thoại.

Trên đây là cách mở iPhone 6S cũ hoặc iPhone 6 cũ... khi quên mật khẩu cho người dùng công nghệ. Nếu không may gặp phải trường hợp quên mật khẩu trên thiết bị điện thoại iPhone 6S cũ bạn hãy thực hiện chính xác để đạt được kết quả tốt nhất nhé.

Xem thêm: 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách mở iPhone 6S cũ khi quên mật khẩu đơn giản

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?