Cách mở iPhone 6 cũ khi quên mật khẩu đơn giản

- 00:44 21/01/2017

Tin công nghệ

0

1386

Thiết bị điện thoại iPhone 6 cũ của bạn đang sử dụng không may quên mật khẩu. Bạn sẽ phải xử lý như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách mở iPhone 6 cũ khi quên mật khẩu qua bài viết dưới đây. 

Cách mở iPhone 6 cũ khi quên mật khẩu

danh-gia-man-hinh-iphone-6-cu-001


Trường hợp điện thoại iPhone 6 cũ của bạn chưa có tài khoản hoặc chưa thực hiện đăng nhập iCloud, Bạn hãy đưa iPhone 6 cũ về chế độ DFU để tiến hành khôi phục lại máy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:Dưới đây là cách mở iPhone 6 cũ khi quên mật khẩu vô cùng đơn giản không phải ai cũng biết. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ thích thú với những thao tác này.

- Bạn hãy khởi động và bật ngay cho mình iTunes thên thiết bị PC để kết nối ngay với chiếc iPhone 6 cũ sau đó nhấn giữ nút nguồn và đợi đến khi thanh trượt xuất hiện >> Tiếp đến sử dụng ngón tay của bạn vào thanh trên màn hinh để trượt qua bên phải để làm cho máy tắt nguồn >> Qúa trình này sẽ diễn ra trong khoảng 5 giây.

- Tiếp đến bạn hãy nhấn phím Hone và giữ phím nguồn trong khoảng 10 giây >>  Rồi bạn hãy thả nút Hone ra đồng thời giữ nút nguồn trong khoảng 10 giây nữa.

- iTunes lúc này sẽ thông báo cho bạn nếu phát hiện thiết bị đang cần khôi phục >> Nhấp chọn OK để tiến hành thông báo iTunes.

Trường hợp iPhone 6cũ có iCloud thì bạn phải nhớ thông tin tài khoản và bạn chỉ có thể kết nối với chiếc điện thoại iPhone 6 cũ đang cần mở khóa với máy tính. Cài đặt iTunes màtrước đó bạn đã từng dùng để tiến hành đồng bộ hóa thiết bị của mình theo các bước sau:

- Sau khi bạn đã kết nối được với iTunes qua thiết bị PC bạn hãy mở iTunes đồng thời nhấn vào Back Up Now và hãy chờ đợi trong vài phút.

- Sau khi bạn thực hiện xong thao tác khôi phục bạn sử dụng Restore Backup để đồng bộ dữ liệu và ứng dụng trên chiếc điện thoại iPhone 6 cũ.

- Trong trường hợp chiếc iPhone 6 cũ đang bật tính năng Find My iPhone thì khi Backup dữ liêu trên điện thoại sẽ gặp phải một số lỗi nhỏ. Nhưng bạn vẫn nhấn OK để tiếp tục.
- Bạn hãy tắt tính năng Fid My iPhone để tiếp tục quá trình khôi phục thiết bị theo trang web : www.iCloud.com và đăng nhập bằng tài khoảng ID iCloud >> chọn Find My Phone >> chọn All Devices >> chọn iPhone 6 >> Remove From Account >> chọn Select Restore Backup >> Restore trong khoảng 20 phút để giúp quá trình không phục dữ liệu được hoàn tất.

Như vậy, chúng ta đã vừa thực hiện hoàn thiện cách mở iPhone 6 cũ khi quên mật khẩu đơn giản để giúp bạn yên tâm sử dụng. Hy vọng bạn sẽ có được những thao tác lấy lại mật khẩu máy iPhone 6 cũ và cũng có thể áp dụng lên iPhone 6S cũ một cách đơn giản.

Hỏi đáp & đánh giá Cách mở iPhone 6 cũ khi quên mật khẩu đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?