Cách lắp sim Samsung Galaxy S7 chính hãng đơn giản nhất

- 05:05 14/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

3593

Bài viết này chúng tôi hướng dẫn các bạn cách lắp sim Samsung Galaxy S7 chính hãng đơn giản nhất cho người dùng công nghệ mới sử dụng điện thoại Samsung. Với việc được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, người dùng công nghệ có thể yên tâm trải nghiệm.

Cách lắp sim Samsung Galaxy S7 chính hãng đơn giản nhất

Samsung-Galaxy-S7-Dai-Loan-co-dung-duoc-khong

Cách lắp sim Samsung Galaxy S7 đơn giản

Chiếc điện thoại Samsung S7 chính hãng Việt Nam được hỗ trợ 2 sim rất thích hợp với người dùng cồng nghệ rất thích sử dụng. Nhà sản xuất thiết thế khay Sim phù hợp với nhu cầu của người dùng. Hơn nữa nếu như bạn cần thêm dung lượng, bạn có thể thực hiện lắp thẻ microSD và một sim để mở rộng bộ nhớ lưu trữ. Trường hợp bạn cần sử dụng hai sim thì bạn hãy lắp 2 sim để sử dụng trong công việc.

Cách lắp sim Samsung Galaxy S7 đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách lắp chuẩn. Vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn các bạn cách lắp sim Samsung Galaxy S7 chính hãng qua các bước sau:

Các bước lắp sim Samsung Galaxy S7 chính hãng

Mua-Samsung-Galaxy-S7-tai-Thai-Ha

Thực hiện lắp sim Samsung Galaxy S7

Rất đơn giản để có thể lắp Sim cho Samsung Galaxy S7 chính hãng bạn hãy thao tác theo cách lắp sim Samsung Galaxy S7 như sau:

  • Đầu tiên để thực hiện bạn hãy quan sát kỹ trên đỉnh đầu của máy Samsung S7 sẽ có một lỗ nhỏ.
  • Tiếp đến bạn hãy dùng cây lấy sim cắm nhẹ vào lỗ nhỏ đó trên thiết bị để lật khay đựng Sim ra. Sau đó bạn thực hiện lắp sim theo chiều khay sim, nếu có 2 sim bạn hãy tiến hành lắp cả 2 sim. Còn nếu không có 2 sim và bạn muốn mở rộng bộ nhớ lưu trữ thì hãy lắp thẻ nhớ vào. vậy Samsung S7 cũ có lắp sim giống vậy không?

Rất đơn giản thôi là bạn đã thực hiện theo cách lắp Sim cho Samsung Galaxy S7 chính hãng cũng như Samsung S7 Edge cũ...rồi đấy. Chúc các bạn thành công!

Hỏi đáp & đánh giá Cách lắp sim Samsung Galaxy S7 chính hãng đơn giản nhất

2/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?