Cách kiểm tra xem iPhone có bị chai pin hay chưa?

- 05:25 10/01/2018

Tin công nghệ

0

893

Trong thời gian gần đây, số lượng người đang đổ dồn về các trung tâm ủy quyền của Apple để thay pin đã tăng lên đáng kể. Nhưng bạn cũng nên tự kiểm tra lại chiếc iPhone của mình xem có bị sụt giảm hiệu năng nghiêm trọng hay không để đưa ra quyết định thay pin.

Mức giá tối thiểu lợi ích lại tối đa cùng iPhone 7 Lock: https://mobilecity.vn/iphone-lock/iphone-7-lock-nhat-ban-prd1041.html

from-MCnew-2-10

Phần mềm AnTuTu Benchmark có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người trong số chúng ta, nhưng có thể nói đây là một công cụ miễn phí hàng đầu giúp bạn kiểm tra hiệu năng trên smartphone.

  • Tải AnTuTu Benchmark cho iOS miễn phí tại đây | Hỗ trợ iOS 8 trở lên | Dung lượng 147 MB.

Sau khi cài đặt xong, bạn hãy mở ứng dụng lên và ấn vào Start Testing để đo hiệu năng cho iPhone.

1

Sẽ mất một ít phút để test hiệu năng của máy, sau khi có kết quả, thì bạn hãy chụp ảnh màn hình kết quả đó để lưu lại sau này đem ra so sánh nhé. Sau đó bạn hãy nhấn vào nút mũi tên bên góc trên bên trái để quay về màn hình chính.

2

Lúc này, bạn hãy nhấn vào dòng Ranking để so sánh hiệu năng iPhone của mình.

3

Bạn sẽ thấy một danh sách các mẫu iPhone, iPad. Tuy nhiên, hãy chọn đúng mẫu iPhone của bạn đang dùng để so sánh nhé. Điểm số mà các thiết bị đo được ở đây có lẽ là điểm đo được khi thiết bị đang ở trạng thái hoạt động tốt nhất (mình cũng không rõ cái này lắm nhưng đây theo mình là thước đo chuẩn để các bạn so sánh).

4

Vậy là iPhone 6S của mình chỉ đạt 81310 điểm so với con số 125263 kia là quá ít ỏi. Theo tính toán thì máy mình đã bị giảm hiệu suất lên đến 35%. Vậy là thay pin là hợp lý rồi, mình sẽ quyết định thay pin cho chiếc iPhone 6S này. 

5

Còn hiệu năng máy các bạn đã giảm đến mức nào rồi, hãy bình luận cho mọi người cùng biết dưới đây nhé.

>>> Khách hàng quan tâm có thể thao khảo dịch vụ thay pin iPhone 5, 5S, 5C.

Hỏi đáp & đánh giá Cách kiểm tra xem iPhone có bị chai pin hay chưa?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?