Cách kiểm tra iPad Pro cũ trước khi mua chính xác nhất

- 01:07 14/02/2017

Tin công nghệ

0

1383

Cách kiểm tra iPad Pro cũ trước khi mua là bài viết mà bạn cần tham khảo khi có ý định lựa chọn chiếc máy tính bảng được nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ gửi đến bạn những lưu ý cần thiết nhất khi mua iPad Pro cũ.

iPad-Pro-cu

Có nên kiểm tra iPad Pro cũ trước khi mua không ?

Chiếc iPad Pro cũ đang là thiết bị tạo nên cơn sốt trong giới công nghệ điện tử bởi nó sở hữu những tính năng hấp dẫn và mới mẻ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPad Pro cũ bạn cần có cách kiểm tra iPad Pro cũ trước khi mua chính xác nhất, để chắc chắn thiết bị có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không.

Với cách kiểm tra đơn giản mà chúng tôi giới thiệu dưới đây bạn sẽ thấy yên tâm hơn để sở hữu được một chiếc iPad tốt nhất.

Kiểm tra hình thức bên ngoài của iPad Pro cũ

Khi bạn lựa chọn thiết bị iPad Pro cũ trước hết bạn nên quan sát hình thức bên ngoài của thiết bị bởi đây là thiết bị cũ nên sẽ có những vết trầy xước nhẹ. Bạn nên thật kỹ  để tránh mua phải thiết bị cong vênh hay bóp méo gì từ những va chạm hay những tác động mạnh từ ngoại lực hay không nhé.

Tiếp theo là kiểm tra đến nút cứng, cổng kết nối, các nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng xem có hoạt động bình thường không ?

iPad-Pro-cu-1

Kiểm tra chức năng của iPad Pro cũ

Kiểm tra chức năng của iPad Pro cũ bao gồm : Kiểm tra cảm ứng màn hình xem có bị điểm chết, bị loạn phím hay không ? Kiểm tra camera, loa để thử sự ổn định của thiết bị.

Tiếp theo, bạn kiểm tra đến số Serial xem thiết bị có phải là máy chính hãng hay không ? Để kiểm tra mã số máy, bạn hãy vào trong mục General/ Setting/ About/Serial.

Cuối cùng là kiểm tra iCloud của iPad Pro cũ để chắc chắn rằng đây là một thiết bị hoàn hảo mà bạn nên lựa chọn. 

Như vậy, với những thông tin trên đây, hi vọng bạn đã có cho riêng mình những cách kiểm tra iPad Pro cũ trước khi mua tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn cũng có thể sử dụng những lưu ý này để lựa chọn chiếc iPad Air cũ trước khi mua.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Cách kiểm tra iPad Pro cũ trước khi mua chính xác nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?