Cách kiểm tra iPad Mini 3 cũ trước khi mua chuẩn nhất

- 06:31 15/02/2017

Tin công nghệ

0

1524

Chọn mua chiếc máy tính bảng iPad Mini 3 cũ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bản thân là một lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhưng bạn đã biết các kiểm tra iPad Mini 3 cũ trước khi mua sao cho đảm bảo chất lượng chưa ? Cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu qua bài viết.

iPad-mini-3-cu

Cách kiểm tra iPad Mini 3 cũ trước khi mua đơn giản nhất

Để người dùng công nghệ sở hữu được chiếc iPad Mini 3 cũ chất lượng ổn định trong quá trình trải nghiệm chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách kiểm tra iPad Mini 3 cũ trước khi mua đơn giản nhất. Đảm bảo mọi tính năng ứng dụng cho người dùng công nghệ có được sản phẩm tuyệt vời.

Cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo các hướng dẫn kiểm tra iPad Mini 3 cũ cụ thể để có được những kinh nghiệm cần thiết trước khi mua nhé.

Hướng dẫn kiểm tra bên ngoài iPad Mini 3 cũ trước khi mua

Bước đầu tiên để lựa chọn iPad Mini 3 cũ chất lượng người dùng nên kiểm tra hình thức bên ngoài của thiết bị còn tốt hay không ? Bạn để ý kỹ xem có vết xước, hay lõm trên iPad Mini 3 cũ không ? Xem viền cao su xung quanh máy có bị bong hay có dấu hiệu gì do bị gỡ hay không ? Sau đó bạn kiểm tra đến chất lượng của màn hình. Bên cạnh việc kiểm tra trầy xước bạn cần kiểm tra điểm chết của màn hình bằng cách di chuyển một ứng dụng trên màn hình. Tiếp theo bạn kiểm tra các nút vật lý xem có hoạt động tốt không ?

Hướng dẫn kiểm tra chức năng của iPad Mini 3 cũ trước khi mua

iPad-mini-3-cu

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các bước test chức năng cho thiết bị iPad Mini 3 cũ đơn giản nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện với thiết bị iPad Mini 4 cũ để sở hữu chiếc điện thoại chất lượng nhất.
- Kiểm tra camera của iPad Mini 3 cũ : Hãy mở Camera của máy và thử chụp ảnh, quay video để kiểm tra độ nét, sự ổn định trên camera, khi kiểm tra không thể thiếu thao tác này vì camera phục vụ nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng.
– Kiểm tra kết nối wifi và 3G : Nhập mật khẩu wifi ổn định nơi bạn đang test máy.
– Kiểm tra số serial : Để kiểm tra bạn hãy lật mặt lưng của máy để kiểm tra số serial có trùng khớp với số trong mục General/ Setting/ About/ Serial hay không ?
– Kiểm tra pin và sạc : Đây là bước kiểm tra vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian sử dụng thiết bị cho người dùng. Bạn hãy sạc đầy pin sau đó thử sử dụng với các ứng dụng nặng, chơi game, lướt web,… để kiểm tra thời lượng pin trên máy.

Chắc chắn trước khi sở hữu bạn sẽ phải kiểm tra chất lượng iPad cũ cũng như iPad Mini 3 cũ để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Hỏi đáp & đánh giá Cách kiểm tra iPad Mini 3 cũ trước khi mua chuẩn nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?