Cách kiểm tra iPad Mini 2 cũ trước khi mua chuẩn nhất

- 02:04 09/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1447

Cách kiểm tra iPad Mini 2 cũ trước khi mua chuẩn nhất là cần thiết khi mà bạn đang muốn tìm hiểu cho bản thân có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm chọn mua iPad Mini 2 cũ. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn có thể chọn được một thiết bị iPad Mini 2 cũ chất lượng tốt và ổn định với mọi trải nghiệm.

ipad-mini-2-3g-wifi-cu-xach-tay-quoc-te-gia-re-nhat-MobileCity-001-1

Cách kiểm tra iPad Mini 2 cũ trước khi mua nhanh chóng nhất

iPad Mini 2 cũ là chiếc máy tính bảng được người dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện nay. Nhưng để lựa chọn được thiết bị tốt nhất bạn nên tham khảo cách kiểm tra iPad Mini 2 cũ trước khi mua chuẩn nhất.

Mua iPad Mini 2 cũ sẽ là lựa chọn đúng đắn giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá. Nhưng để mua iPad cũ bạn cần có kinh nghiệm test máy. Sau đây là các lưu ý để bạn có thể kiểm tra một chiếc iPad Mini 2 cũ đã qua sử dụng.

Kiểm tra iPad Mini 2 cũ nhanh chóng và đơn giản 

Để đảm bảo có được chiếc iPad Mini 2 cũ chất lượng bạn hãy tham khảo cách kiểm tra iPad Mini 2 cũ trước khi mua dưới đây với những bước thực hiện vô dùng đơn giản:

- Kiểm tra phần cứng iPad Mini 2 cũ: Đây là bước kiểm tra đầu tiên cực kỳ quan trọng bởi iPad Mini 2 cũ là thiết bị đã qua sử dụng có thiết kế vỏ khá mỏng dễ bị bóp méo và trầy xước. Sau đó bạn hãy kiểm tra độ xước sát của màn hình iPad Mini 2 cũ xem có bị trầy xước hay nứt vỡ không? Và cũng đừng quên kiểm tra nút cứng và cổng kết nối.

iPad-mini-2-cu

- Kiểm tra phần mềm iPad Mini 2 cũ: Kiểm tra phần mềm bao gồm test cảm ứng và các tính năng của thiết bị. Xem màn hình iPad Mini 2 cũ có bị điểm chết nào không theo cách vào ứng dụng Safari và để tông trắng toàn tập rồi tìm xem có điểm chết màu đen nào trên màn hình iPad Mini 2 cũ không ? Sau đó, bạn kiểm tra camera, loa , chế độ cuộc gọi, wifi có tốt hay không?

- Ngoài ra bạn hãy kiểm tra pin tốt không ? Kiểm tra độ bền pin bằng cách mở ứng dụng lên và theo dõi thời lượng pin có sụt nhanh không? Đồng thời cắm sạc xem có vào điện không?

Với cách kiểm tra iPad Mini 2 cũ trước khi mua chuẩn nhất bạn đã có kinh nghiệm chọn thiết bị iPad cũ đơn giản phải không ? Bạn cũng có thể áp dụng cách test và chọn mua iPad Mini 2 cũ trên chiếc iPad Mini 3 cũ trước khi sở hữu nhé. Chúc bạn chọn được sản phẩm iPad cũ ưng ý.

Hỏi đáp & đánh giá Cách kiểm tra iPad Mini 2 cũ trước khi mua chuẩn nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?