Cách check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7 Plus chính xác nhất

- 05:54 03/02/2018

Góc kỹ thuật

0

2214

Pin sạc lâu nhưng thời lượng sử dụng ít? Pin báo ảo khiến điện thoại thoại thường xuyên sập nguồn? Pin không nhận sạc? Nếu iPhone 7 Plus của bạn gặp phải một trong những tình trạng này, 99% pin đã có vấn đề. Tuy nhiên mức độ nghiêm trọng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Hôm nay MobileCity sẽ giới thiệu cho bạn cách check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7 Plus chính xác và đơn giản nhất. Việc check thường xuyên giúp bạn kiểm soát thìn trạng điện thoại tốt hơn, giảm thiểu các nguy cơ cháy nổ do chủ quan.

Cách check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7 Plus chính xác nhất

kiểm tra độ chai pin iPhone 7 Plus


iPhone 7/ 7Plus của bạn dùng đã lâu và gần đây bạn cảm thấy máy có những dấu hiệu như nhanh hết pin, sạc rất nhanh đầy, máy dex nóng nên bất thường làm gián đoạn qua trình sử dụng khiến bạn khó chịu. Bởi vậy biết cách kiểm tra độ chai pin của iPhone 7 Plus là rất quan trọng có thể hạn chế được các tác hại, cũng như đưa ra được những biện pháp sử dụng phù hợp nhất cho tình trạng hư hỏng pin iPhone 7 Plus cũ của mình. Dưới đây là một số thao tác giúp bạn có thể check độ chai pin iPhone 7/7 Plus.

#1 Check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7 Plus trực tiếp trên máy

Với cách này, bạn có thể biết được những thông tin chính xác về tình trạng pin cũng như mức độ chai pin như thế nào. Hệ thống trang chủ của Apple sẽ gửi những thông tin thật đầy đủ và chi tiết nhất cho bạn.

Để kiểm tra độ chai pin iPhone 7 plus bạn thực hiện thao tác cụ thể như sau:

-      Cài đặt > Bảo mật > Chuẩn đoán & sử dụng > chọn mục Gửi tự động. Tuy nhiên thời gian chờ đợi khá lâu trong vòng 12-24h.

-      Để xem tình trạng pin bạn vào Chuẩn đoán & sử dụng > Chuẩn đoán & Dữ liệu, tìm File bắt đầu với log aggregated. Nhấn vào File > tìm dòng com.apple.snapshot.battery.maxCapacity.

-      Cách kiểm tra này có độ chính xác rất cao, từ thông số nhận được bạn có thể so sánh với dung lượng pin ban đầu để biết được tình trạng pin có bị chai hay đã chai nghiêm trọng.

kiểm tra độ chai pin iPhone 7 Plus


#2 Kiểm tra mức độ chai pin iPhone 7 Plus với ứng dụng BatteryLife

Để làm theo cách này, chúng ta cần thực hiện các thao tác sau:

  •  Nếu iPhone 7 của bạn đã được jailbreak, bạn có thể sử dụng ứng dụng BatteryLife để kiểm tra độ chai pin iPhone 7 Plus. Với cách kiểm tra này bạn cũng biết chính xác được độ chai pin của thiết bị.

  • Để tải về ứng dụng, vào Cydia từ màn hình chính, tại tab tìm kiếm BatteryLife có sẵn trong source ModMyi.com. Quá trình cài đặt hoàn tất, hệ thống yêu cầu bạn khởi động lại iPhone.

  • iPhone 7 được khởi động, trên màn hình thiết bị sẽ thấy được biểu tượng ứng dụng, nhấn vào khởi động

Để có thể kiểm tra độ chai pin iPhone 7 Plus bằng ứng dụng này bạn nhấn vào biểu tượng ứng dụng, nó sẽ liệt kê các thpông tin về quả pin của máy cho bạn.

Nếu bạn đang có dự định mua iPhone 7 Plus cũ thì đây là ứng dụng tốt nhất giúp bạn có thể check mức chai pin iPhone trước khi mua điện thoại để chọn được những máy tốt nhất, pin khỏe nhất, rất rễ dàng biết chi kì sạc của máy và độ chai pin bao nhiêu %.

Hi vọng với hai cách kiểm tra độ chai pin iPhone 7 plus trên, bạn có thể biết được tình trạng sử dụng pịn của mình một cách chính xác nhất

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Cách check, kiểm tra độ chai pin iPhone 7 Plus chính xác nhất

3/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?