Cách kiểm tra, check iMEi Samsung Galaxy S9, S9 Plus chuẩn xác nhất

- 00:25 18/03/2018

Góc kỹ thuật

0

3737

Kiểm tra, Check iMei Samsung Galaxy S9, S9 Plus là việc rất quan trọng trước khi mua máy, nó có thể giúp bạn biết được chiếc máy đó là hàng chính hãng, xách tay hay hàng dựng. Chắc hẳn không ai muốn bỏ một số tiền lớn mà lại mua phải chiếc máy không tốt. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách check, kiểm tra iMei Samsung S9 Plus chính xác và đơn giản nhất, hãy theo dõi nhé.

Xem thêm

 
check imei samsung galaxy S9

 

Hướng dẫn check iMei Samsung Galaxy S9, S9 Plus chính xác

Khi kiểm tra, Check iMei Samsung Galaxy S9, S9 Plus bạn có thể kiểm tra được rất nhiều thông tin của máy như là: Số Serial number, Model, Product Code (Dùng để down firmware, hay phân loại vùng), xuất xứ, nhà mạng, ngày sản xuất, ngày xuất kho, tuổi của điện thoại, hạn bảo hành...Từ đây bạn có thể biết được chiếc máy mình đang mua có còn bảo hành không, có phải chính hãng hay là hàng dựng, xách tay. Mời bạn xem ngay cách check iMei Samsung Galaxy S9 cũ ngay sau đây!

Cách check iMei Samsung S9, S9 Plus

Bước đầu tiên khi check iMei Samsung Galaxy S9, S9 Plus là chúng ta phải biết được số iMei trong máy là gì? Cách lấy số iMei rất đơn giản bạn chỉ cần nhập *#06# trên trình gọi điện là có một dãy số hiện ra đó chính là số iMei.

check imei samsung galaxy S9

Kiểm tra thông tin Samsung Galaxy S9, S9 Plus qua số iMei vừa lấy

1. Check iMei Samsung S9, S9 Plus: Gửi tin nhắn tới 6060

Cách này rất đơn giản bạn nào cũng có thể nhanh chóng biết được thông tin chiếc Samsung Galaxy S9, S9 Plus bạn định mua chỉ cần gửi số iMei bạn vừa check ở trên và gửi tới số tổng đài 6060 (Không mất cước phí)

2. Check iMei Samsung Galaxy S9, S9 Plus: Gọi tới 1800 588 889

Ngoài cách gửi tin nhắn bạn cũng có thể gọi tới số 1800 588 889 (Cước phí:0đ) đây là số tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung tại Việt Nam. Qua đây bạn có cũng có thể có được tất cả các thông ton của máy một cách đơn giản.

3. Check imei Samsung Galaxy S9 Plus qua website

Để có thể check iMei Samsung S9, S9 Plus qua website, các bạn truy cập vào trang web numberingplans. Sau khi vào giao chính của trang web các bạn hãy điền số iMei vừa biết được ở phần trên vào khung và ấn analyse. Các thông tin chi tiết của máy sẽ hiện ra.

check-imei-samsung-galaxy-s9-plus-2
check imei samsung galaxy S9

Với 1 trong số 3 cách trên bạn có hoàn thành việc check iMei Samsung Galaxy S9 Plus chi tiết rồi. Bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc S9, S9+ chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, thông tin chi tiết...Nhất là những máy đã qua sử dụng. Nếu còn thắc mắc gì về kĩ thuật này hãy để lại comment bên dưới bài viết nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Cách kiểm tra, check iMEi Samsung Galaxy S9, S9 Plus chuẩn xác nhất

3.5/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?