Cách kiểm tra, check iMei iPhone 6 Plus lock hay quốc tế đơn giản nhất

- 23:53 17/05/2018

Góc kỹ thuật

0

1651

Cách kiểm tra check iMei iPhone 6 PLus lock hay quốc tế là vấn đề mà rất nhiều người dùng quan tâm. Đây là một cách tốt nhất để bạn có thể dẽ dàng xác mình được chiếc iPhone 6 Plus của mình hay là quốc tế. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra check iMei iPhone 6 Plus lock hay quốc tế chi tiết nhất.

Kiểm tra check iMei iPhone 6 plus lock hay quốc tế

Kiểm tra, check iMei iPhone 6 Plus Lock hay quốc tế

iPhone 6 Plus lock(Khóa mạng) là sản phẩm Apple sản xuất riêng cho các nhà mạng lớn như AT&T, T-Mobile, Docomo, Sprint...và chỉ dùng được SIM của nhà mạng đó nên khi về Việt Nam những chiếc iPhone này bị khóa mạng phải dùng SIM ghép hoặc code để unlock mới dung bình thường được. Chính vì vậy mà máy có giá thành rẻ hơn nhiều so với bản quốc tế và được nhiều người chọn dùng. về mọi mặt iPhone lock không có gì khác so với quốc tế vậy có cách nào để xác nhận rõ nhất? Mời bạn xem cách kiểm tra check iMei iPhone 6 Plus lock hay quốc tế ngay dưới đây.

Kiểm tra iMei iPhone 6 Plus như thế nào?

Trước khi check iPhone 6 Plus của bạn là lock hay quốc tế qua số iMei thì chúng ta phải biết được số iMei của là gì. Cách kiểm tra rất đơn giản bạn bạn chỉ cần vào mục điện thoại => nhập *#06# và nhấn gọi một dãy số sẽ hiện ra đó chính là iMei. Hoặc bạn cũng có thể biết được số iMei bằng cách vào cài đặt => cài đặt chung => giới thiệu và tìm đúng đến dòng iMei.

Kiểm tra check iMei iPhone 6 plus lock hay quốc tế
Kiểm tra check iMei iPhone 6 plus lock hay quốc tế


Kiểm tra, check iMei iPhone 6 Plus lock hay quốc tế 

Ở bước trên các bạn đã biết được số iMei của iPhone 6 Plus là gì, từ đây các bạn tiến hành kiểm tra, check iMei iPhone 6 Plus lock hay quốc tế qua trang iphoneimei.info nhé.

Bước 1: Truy cập vào trang iphoneimei.info

Bước 2: Nhập số iMei của iPhone 6 Plus vào ô và nhấn vào mũi tến hoặc ấn Enter

kiem-tra-check-imei-iphone-6-plus-lock-hay-quoc-te-3

Kết quả tất cả các thông tin của máy đã hiện ra. Ở dòng SIM lock nhấn vào check SIM lock, nếu bạn thấy nó hiện ra là unlocked thì đây chính là bản quốc tế, còn nếu hiện lock thì đây chính là bản lock(khóa mạng). Trong một số trường hợp dòng này sẽ hiện unknow bạn chỉ cần thử nắp sim vào máy nếu nhận sim bình thước thì đây là máy quốc tế và ngược lại nhé.

Kiểm tra check iMei iPhone 6 plus lock hay quốc tế

Trên đây là cách check iMei iPhone 6 Plus lock hay quốc tế chi tiết, bạn cũng có thể áp dùng cho các điện thoại iPhone lock khác. Chúc các bạn thành công!

Hỏi đáp & đánh giá Cách kiểm tra, check iMei iPhone 6 Plus lock hay quốc tế đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?