Cách kiểm tra chai pin iPad Air 2: Đơn giản làm ngay tại nhà

- 05:31 27/02/2018

Góc kỹ thuật

0

5468

Không phải ai cũng biết cách kiểm tra chai Pin iPad Air 2 của mình. Hôm nay, MobileCity sẽ chia sẻ cho bạn cách kiểm tra chai Pin iPad Air 2 bằng số lần sạc, tình trạng Pin...

Giá hơn 6 triệu đặt hàng Tại Đây ==> iPad Air 2 cũ <== Giảm ngay 100K

Như mọi người đã biết iPad Air 2 được trang bị viên Pin tốt với dung lượng là 7340 mAh một con số khiến nhiều chiếc máy tính bảng khác phải nể phục. Với quá trình sử dụng lâu ngày viên Pin của bạn bị giảm tuổi thọ và thời gian sử dụng cũng từ đó mà giảm sút. Vậy làm cách nào để kiểm tra Pin iPad Air 2 cũ của mình đã đến lúc phải thay hay chưa nhỉ ?

Đầu tiên, trên iPad Air 2 các bạn tải về phần mềm Battery Life tại đây.

Kiểm tra chai Pin iPad Air 2

Đây là một ứng dụng miễn phí nên hoàn toàn có thể yên tâm bạn nhé ! Ứng dụng này giúp bạn có thể kiểm tra được số lần sạc và kiểm tra được độ chai Pin trên máy tính bảng của bạn.

Kiểm tra chai Pin iPad Air 2

Ngay lần đầu mở ứng dụng, mọi người sẽ biết được trạng thái pin trên iPad Air 2 của mình, trạng thái pin ở đây có nghĩa là pin iPad Air 2 của bạn còn tốt không? Có bị chai hay chưa? Như chiếc máy của mình đã bị chai hết 22% và mình nghĩ mình đã đến lúc thay viên Pin mới.

Kiểm tra chai Pin iPad Air 2

Khi bạn ấn vào mục Thời gian sử dụng pin, ứng dụng sẽ cho bạn biết thời gian sử dụng từng việc cụ thể dựa theo tình trạng pin máy tính bảng hoặc iPhone của bạn.

VD: Nếu chỉ nghe gọi thì sản phẩm của bạn có thể "trụ" được trong 7h38p, còn nếu chỉ để nghe nhạc thì có thể kéo dài đến hơn 1 ngày.

Kiểm tra chai Pin iPad Air 2

Trong phần Menu, bạn sẽ biết được những thông tin về Pin: Mức pin, dung tích, Chu kỳ (số lần sạc), nhiệt độ cũng như mức dung lượng pin đã bị mất.

Với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp ích được cho mọi người và mọi người có thể kiểm tra chai Pin iPad Air 2 cũng như iPhone của mình nhé !

Hỏi đáp & đánh giá Cách kiểm tra chai pin iPad Air 2: Đơn giản làm ngay tại nhà

2.2/5

6 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
3

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?