Cách khắc phục Samsung S6 và S6 Edge nhanh hết pin đơn giản nhất

- 08:28 14/12/2016

Tin công nghệ

0

7884

Cách khắc phục Samsung S6 và S6 Edge nhanh hết pin đơn giản nhất là bài viết chúng tôi gửi đến bạn để sử dụng hiệu quả nhất thiết bị điện thoại của mình. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi và lựa chọn cho mình các tính năng hấp dẫn nhé.

Samsung S6 và S6 Edge nhanh hết pin

Samsung S6 và S6 Edge nhanh hết pin

Cách khắc phục Samsung Galaxy S6 và S6 Edge nhanh hết pin đơn giản nhất

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge là siêu phẩm ngay từ khi ra mắt đã làm người dùng tò mò và muốn sở hữu. Một trong những điều làm người dùng câu hỏi về sản phẩm là cách khắc phục Samsung S6 và S6 Edge nhanh hết pin đơn giản nhất.

Điện thoại Samsung S6 và Samsung S6 Edge là hai phiên bản nâng cấp sáng giá mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hai chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng sự hài lòng.

Hướng dẫn khắc phục hao pin trên Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge

  • Tìm ứng dụng tiêu tốn nhiều pin nhất: Bạn cần kiểm tra xem ứng dụng nào trên máy Samsung S6 cũ và Samsung S6 Edge tiêu hao nhiều dung lượng pin nhất. Để kiểm tra ứng dụng tiêu hao nhiều pin trên thiết bị bạn vào phần cài đặt trên thiết bị trong phần Battery – Pin sẽ cho bạn biết đâu là ứng dụng tiêu nhiều dung lượng pin. Nếu như ứng dụng đó không quan trọng thì bạn có thể gỡ bỏ chúng ra khỏi máy
  • Khởi động lại lại thiết bị của bạn: Khi bạn tiến hành khởi động lại thiết bị, máy sẽ được tắt hết những ứng dụng chạy ngầm và tiêu hao pin của thiết bị. Vì vậy, bạn hãy thử cách làm này khi Samsung S6 và Samsung S6 Edge của bạn bị hao pin nhé.
  •  Sử dụng hình nền tối màu: Nếu bạn muốn tiết kiệm pin cho thiết bị của bạn thì hãy sử dụng hình nền tối màu thay vì sử dụng hình nền động. Bởi các hình nền động sẽ làm tiêu hao rất nhiều dung lượng pin của máy.
  • Sử dụng tính năng tiết kiệm pin trên máy: Với tính năng này giúp bạn có được thời gian sử dụng lâu hơn. Đặc biệt khi bạn đi đâu đó mà máy gần hết pin thì tốt nhất bạn hãy khởi động tính năng này để kéo dài thời gian sử dụng máy.
  • Giảm độ sáng màn hình: Màn hình thiết bị là nơi tiêu hao nhiều dung lượng pin nhất. Việc giảm độ sáng vừa bảo vệ mắt lại vừa tiết kiệm pin cho Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge.
Cách tiết kiệm pin trên Samsung S6 và Samsung S6 Edge

Cách tiết kiệm pin trên Samsung S6 và Samsung S6 Edge

Với cách khắc phục Samsung S6 và Samsung S6 Edge cũ nhanh hết pin đơn giản nhất như vậy chắc chắn bạn đã chọn được cho mình cách khắc phục tốt nhất phải không ?

Trên đây là bài viết cách khắc phục Samsung S6 và S6 Edge nhanh hết pin đơn giản nhất của chúng tôi hy vọng bạn sẽ có phút giây giải trí trên thiết bị một cách hoàn hảo mà không gặp bất cứ trục trặc gì. Chúc bạn khắc phục tính năng tiết kiệm pin trên Samsung S6 và S6 Edge thành công!

Hỏi đáp & đánh giá Cách khắc phục Samsung S6 và S6 Edge nhanh hết pin đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?