Cách khắc phục Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại

- 11:28 10/09/2017

Tin công nghệ

0

1528

Samsung Galaxy S8 ra mắt người dùng với những cải thiện đáng kể không chỉ thiết kế bề ngoài với màn hình vô cực, mà những tính năng hay hệ thống máy cũng được nâng cấp nhiều hơn so với những thế hệ Samsung trước. Tuy nhiên, Samsung Galaxy S8 cũng không tránh khỏi những lỗi mà nhiều thiết bị gặp phải, như tự động khởi lại thiết bị, cho dù hiện tương lại hiếm khi xảy. Việc điện thoại tự khởi động lại ảnh hưởng rất nhiều tới người dùng. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng Galaxy S8 tự khởi động lại và cách khắc phục?

1. Galaxy S8 khởi động lại do ứng dụng chạy ngầm:

Nếu thấy Samsung Galaxy S8 cũ tự động chạy lại thì bạn hãy thử kiểm tra lại những ứng dụng chạy ngầm trong thiết bị xem sao. Những ứng dụng chạy ngầm này có thể gây xung đột với hệ thống và gián tiếp khiến máy tự khởi động lại để thoát khỏi xung đột đó. Để tắt những ứng dụng chạy nhầm, người dùng truy cập vào phần Cài đặt > Quản lý ứng dụng để tắt đi những ứng dụng đang chạy ngầm trong máy. Bên cạnh đó, việc tắt ứng dụng chạy ngầm cũng tiết kiệm pin đáng kể.

c225ch-khac-phuc-samsung-galaxy-s8-tu-khoi-dong-lai_1-1

2. Tự khởi động lại Galaxy S8 do chưa cập nhật ứng dụng

Một nguyên nhân dẫn đến tình trạng Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại có thể do ứng dụng cài đặt trên thiết bị đã lỗi thời, chưa cập nhật lên bản mới nhất. Những phiên bản cũ của ứng dụng thường xảy ra một số lỗi, gây xung đột với các chương trình của hệ thống, dẫn đến máy tự khởi động lại. Hãy kiểm tra lại những ứng dụng trên hệ thống và tiến hành cập nhật chúng.

c225ch-khac-phuc-samsung-galaxy-s8-tu-khoi-dong-lai_2

3. Virus gây lỗi tự khởi động trên Galaxy S8:

Virus khi xâm nhập vào thiết bị cũng sẽ tấn công hệ thống, gây chậm thiết bị, lỗi hoạt động ứng dụng hay tự khởi động lại. Có thể người dùng tải ứng dụng từ những nguồn gốc không tin cậy, chính chủ mà ở những nguồn trôi nổi, virus theo đó xâm nhập vào. Hãy sử dụng những chương trình bảo mật cho thiết bị, quét virus trên hệ thống và không tải ứng dụng ở những nơi không chính thống.

 >>> Tham khảo dịch vụ thay mặt kính cảm ứng Galaxy S8 Plus, S8 với nhiều ưu đãi khủng.

4. Galaxy S8 tự khởi động lại do chưa cập nhật hệ điều hành:

Một nguyên nhân chủ yêu gây ra lỗi tự khởi động lại thiết bị, đó là người dùng chưa cập nhật hệ điều hành mới nhất. Những phiên bản cũ thường gây ra lỗi trong hệ thống, không đáp ứng đủ nhu cầu chạy ứng dụng,… Người dùng nên kiểm tra hệ điều hành hiện tại và cập nhật lên phiên bản mới để khắc phục những lỗi hiện có ở phiên bản cũ.

c225ch-khac-phuc-samsung-galaxy-s8-tu-khoi-dong-lai_3

Nếu Samsung Galaxy S8 của bạn gặp phải lỗi tự khởi động lại, có thể tham khảo bài viết trên để tự khắc phục. Tuy nhiên, nếu lỗi đó vẫn thường xảy ra bạn nên mang máy tới trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung để khắc phục ngay này trên thiết bị. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Hỏi đáp & đánh giá Cách khắc phục Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?