Cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Redmi 4 đơn giản

- 08:04 30/12/2016

Tin công nghệ

0

1990

Bạn đang thắc mắc cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Redmi 4 để có những trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng trên thiết bị. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để có thể gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết nhé.

Cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Redmi 4

thay màn hình xiaomi redmi 4 prime

Điện thoại Xiaomi Redmi 4

Xiaomi Redmi 4 mang 3 phiên bản màu là Bạc, Vàng, Xám trẻ trung và năng động cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với cá tính của chính mình. Xiaomi Redmi 4 chính hãng mang những ưu điểm vượt trội hơn so với những sản phẩm tiền nhiệm.

Khi sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4 ai cũng muốn sở hữu cho mình chiếc điện thoại hoàn hảo và chất lượng. Vậy là thế nào để có cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Redmi 4 đơn giản và chính xác nhất.

Hướng dẫn cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Redmi 4

Bước 1: Từ giao diện chính của màn hình Xiaomi Redmi 4, bạn vào “Cài đặt”.

Bước 2: Sau đó, bạn nhấn chọn “Quản lý ứng dụng”.

Bước 3: Tiếp theo, bạn nhấn chọn vào ứng dụng cần gỡ và

Bước 4:  Bạn chọn “Gỡ cài đặt”.

Với các bước gỡ ứng dụng đơn giản như vậy bạn đã có thể xóa bỏ cho thiết bị của mình những ứng dụng không cần thiết để có trải nghiệm nhanh chóng trên Xiaomi Redmi 4.

Cấu hình mạnh mẽ của Xiaomi Redmi 4

Huong-dan-test-chat-luong-Xiaomi-Redmi-4-Prime-cu

Ngay từ những ngày đầu dòng điện thoại Xiaomi đã được người dùng chú ý với cấu hình mạnh mẽ. Xiaomi Redmi 4 được sở hữu bộ vi xử lí 8 lõi tầm trung mới nhất từ Qualcomm mang tên Snapdragon 430 với tốc độ 1.4 GHz cùng với con chip đồ họa Adreno 506. Cạnh đó là một mức RAM phù hợp nhất với máy 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB, còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB khá rộng rãi với những không gian lưu trữ tuyệt vời trên chính chiếc Xiaomi Redmi 4 này. Với điều này thì chiếc smartphone sắp sửa ra mắt này sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất và mượt mà nhất cho người dùng, không chỉ có con chip mới với cấu hình khủng mà ngay cả con chip đồ họa cũng vô cùng ấn tượng cho những game nặng chạy tốt hơn.

Bài viết cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Redmi 4 của chúng tôi đã giải đáp những thắc mắc về chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4 nhanh chóng để có trải nghiệm tuyệt vời.

Hỏi đáp & đánh giá Cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Redmi 4 đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?