Cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Mi Max đơn giản

- 07:21 30/12/2016

Tin công nghệ

0

2094

Bạn đang phân vân cách xóa ứng dụng trên Xiaomi Mi Max ? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi và tìm hiểu thêm về thiết bị điện thoại này nhé.

Cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Mi Max

xiaomi-mi-max-cu-hinh-thuc-co-moi-khong-001

Bạn đang sử dụng chiếc Xiaomi Mi Max cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn. Để trải nghiệm những tính năng hữu ích trên thiết bị, chắc chắn bạn đã tải khá nhiều ứng dụng cho Xiaomi Mi Max của mình.

Tuy nhiên, thiết bi được cài đặt quá nhiều ứng dụng sẽ làm máy hoạt động chậm chạp hơn. Bạn hãy theo dõi bài viết sau để biết cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Mi Max.

Xiaomi Mi Max nổi bật với thiết kế sang trọng

Các dòng điện thoại Xiaomi luôn được người dùng đánh giá cao về mặt thiết kế sang trọng, hấp dẫn. Vậy nên Xiaomi Mi Max được nhà sản xuất mang đến sở hữu thiết kế đẳng cấp với lớp vỏ kim loại nguyên khối kết hợp đường cut diamond tinh tế xung quanh cạnh viền. Cùng với 3 lựa chọn về màu sắc như trắng tinh khiết, bạc lấp lánh hay vàng trù phú mang đến cho người dùng cảm giác trẻ trung, hợp thời trang. Đặc biệt, với cảm biến vân tay, camera chính, đèn flash led kép và logo truyền thống của Xiaomi được nhà sản xuất bố trí ở mặt sau mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Hướng dẫn cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Mi Max

Xiaomi-Mi-Max-16GB-gia-bao-nhieu-001

Để giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất trên chiếc điện thoại Xiaomi Mi Max chúng tôi gửi đến bạn các bước đơn giản về cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Mi Max như sau:

Bước 1: Bạn vào Menu chính của điện thoại.

Bước 2: Bạn chọn ứng dụng cần xóa.

Bước 3: Sau đó, nhấn chọn biểu tượn xóa ứng dụng (biểu tượng thùng rác).

Bước 4:  tiếp theo chọn vào dấu trừ (-) bên góc ứng dụng bạn muốn xóa.

Bước 5: cuối cùng bạn chỉ cần nhấn chọn OK để xác nhận xóa bỏ ứng dụng.

Với các bước đơn giản như vậy bạn đã có thể tự mình gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết trên thiết bị của bạn một cách nhanh chóng nhất.

Trên đây là cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Mi Max mà chúng tôi muốn gửi đến bạn để tham khảo và có thể trải nghiệm những tính năng hấp dẫn nhất trên thiết bị của người dùng.

Hỏi đáp & đánh giá Cách gỡ ứng dụng trên Xiaomi Mi Max đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?