Cách Fix lỗi iPhone lock bị treo táo đơn giản nhất, cập nhập ngày (23/4)

- 23:22 23/04/2018

Góc kỹ thuật

0

2452

iPhone lock bị treo táo là một lỗi không hiếm gặp trên các thiết bị của Apple. Tuy nhiên không chỉ iPhone mới gặp lỗi này mà các phiên bản quốc tế cũng vậy. Và nguyên nhân iPhone lock bị treo táo do đâu? Tìm ra cách khắc phục như nào? Hãy cùng MobileCity đi tìm hiểu qua bài viết này.

iPhone Lock bi treo táo

Khắc phục lỗi iPhone Lock bị treo táo.

Có một số người đánh giá rằng iPhone Lock không tốt bằng bản quốc tế, lỗi nhiều và hiện tượng treo tao trên iPhone lock cũng bị đánh đồng với những quan điểm đó. Nhận định này cũng không hoàn toàn đúng, về mặt cấu hình cũng như phần cứng hai máy đều giống nhau nên lỗi iPhone lock bị treo táo cũng phải lỗi của iPhone lock mà tất cả thiết bị đều có thể mắc phải.

iPhone lock có hao pin không

iPhone lock bị treo táo: Nguyên nhân thường gặp.

Hiện tượng iPhone lock bị treo táo thương xẩy ra do một số nguyên nhân sau:

- Nguyên nhân thường thấy đầu tiên có thể đó chính là do hệ điều hành IOS của Apple găp sự cố khiến máy bị gặp lỗi.

iPhone lock bị treo táo

- Nếu bạn dùng các máy đời cũ khi bật quá nhiều đa nhiệm hoạt động máy ở công suất quá cao, khiến máy quá tải và bị treo táo, sập nguồn hoặc đơ.

- Đối với các dòng máy đã Jaibreak và cài các ứng dụng của Cydia có thể máy sẽ bị xung đột nếu các Apple không hợp nhau gây ra lỗi và ảnh hưởng tới máy.

- Bên cạnh nhưng lỗi về phần mềm, lỗi iPhone Lock bị treo táo còn thường gặp phải khi bạn vô tình làm rơi máy hoặc va đập mạnh, các linh kiện phần cứng bên trong hư hại nặng gây ra.

iPhone lock bị treo táo: Cách khác phục.

Tong hầu hết trường hợp điện thoại iPhone lock bị tréo táo đều bắt nguyền từ phần mềm, dưới đây là 2 cách khắc phục lỗi cơ bản bạn có thể tự làm tại nhà:

- Cách 1: Khởi động lại thiết bị của bạn bằng tổ hợp phím Nguồn + Nút tăng giảm âm lượng. Sau đó khi vào được màn hình Springboard, bạn nên xóa đi những ứng dụng khiến cho máy bạn gặp phải tình trạng này. Hãy tắt nhưng ứng dụng không thường xuyên dùng đến để tiết kiệm bộ nhớ RAM chánh trường hợp máy bạn quá tải.

iPhone lock bị treo táo

Cách 2: Restore hoàn toàn thiết bị là một cách hiệu quả nhất để Fix được lỗi iPhone lock bị tréo táo. Hãy kết nối iPhone của bạn vào máy tính và dùng iTunes phiên bản mới nhất, đưa thiết bị về chế độ DFU và Restore lại iPhone của bạn.

iPhone lock bị treo táo

Cách 3: Nếu 2 cách trên không thể fix lỗi iPhone lock bị treo táo, rất có thể máy bạn đã bị hư hại đến phần cứng của máy, đương nhiên không còn cách nào khác bạn phải tìm cho mình một cơ sở sửa chữa uy tín thể có thể bảo hành và sửa chữa lỗi này.

Hỏi đáp & đánh giá Cách Fix lỗi iPhone lock bị treo táo đơn giản nhất, cập nhập ngày (23/4)

1/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
2

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?