Cách đổi avatar để ủng hộ bất kỳ quốc gia nào

- 23:53 16/08/2016

Tin công nghệ

0

748

Công cụ này sẽ giúp bạn đổi màu avatar của mình thành quốc kỳ của bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Như chúng ta đã biết, sau vụ khủng bố kinh hoàng tại Paris đêm 13/11 vừa qua làm ít nhất 129 người thiệt mạng, Facebook đã bày tỏ sự quan tâm bằng cách giúp người dùng đổi avatar thành quốc kỳ Pháp chỉ với một cú click.

Mặc dù vậy, Pháp không phải là nước duy nhất phải hứng chịu thảm kịch khủng bố trong những ngày gần đây. Thứ 5 vừa qua, thủ đô Beirut của Li-băng cũng đã trải qua một cuộc tấn công liều chết kép khiến 30 dân thường thiệt mạng. Không ít người dùng internet đã tự hỏi tại sao Facebook chỉ cho phép đổi avatar thành cờ Pháp mà không phải Li-băng.

Mới đây trang web chỉnh sửa ảnh trực tuyến Lunapic mới tích hợp thêm một công cụ cho phép người dùng chèn quốc kỳ của tất cả các quốc gia vào ảnh một cách nhanh chóng. Thậm chí bạn còn có thể ủng hộ 2 quốc gia một lúc bằng cách chèn 2 quốc kỳ.

Bước 1: Truy cập địa chỉ: http://www122.lunapic.com/editor/?action=flag

Bước 2: Chọn quốc kỳ mà bạn muốn.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc

Bước 3: Tải lên ảnh mà bạn mong muốn.

Bước 4: Chọn hai quốc kỳ để chèn vào ảnh nếu bạn muốn ủng hộ hai quốc gia.

Cuối cùng, bạn đã có thể tải bức ảnh lên bất kỳ mạng xã hội nào làm ảnh đại diện

Chúc các bạn thành công!

Theo GenK

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách đổi avatar để ủng hộ bất kỳ quốc gia nào

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?