Cách chụp phơi sáng trên Samsung S7 đơn giản và đẹp nhất

- 23:23 12/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1624

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp phơi sáng trên Samsung S7 đơn giản và đẹp nhất cho người dùng những khoảnh khắc tuyệt vời. Được biết, Samsung  Galaxy S7 sở hữu camera có phần cứng cao cấp nhất hiện nay với cảm biến 12MP Dual Pixel AF, cùng khẩu độ f1.7 cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Cách chụp phơi sáng trên Samsung S7 đơn giản 

Camera Samsung Galaxy S7

Có thể bạn chưa biết cách chụp phơi sáng trên Samsung S7 đơn giản và đẹp nhất mà thiết bị điện thoại được trang bị. Dưới đây là cách chụp phơi sáng trên Samsung S7  khiến bạn vô cùng bất ngờ:

  • Bật nhanh camera: Để có thể bắt được những khoảnh khắc quý giá nhất có lẽ chúng ta không thể bỏ qua thủ thuật bật tắt nhanh camera bằng cách nhấn liên tiếp 2 lần nút home. Tính năng này được điện thoại Samsung được mở sẵn.  Trường hợp khác bạn có thể thực hiện kích hoạt bằng cách vào Cài Đặt >> Chọn chức năng nâng cao >> Mở camera >> Chọn bật.
  • Chụp hình chế độ HDR: So với những chiếc máy ảnh cao cấp hiện nay thì chụp ảnh HDR được xem là đặc điểm nổi trội nhất trên các sản phẩm điện thoại cao cấp. Samsung Galaxy S7 có chất lượng ảnh HDR có 3 tuỳ chọn tự động, bật và tắt tiện lợi cho bạn chọn một trong 3 tuỳ chọn ngay cột trái trong giao diện camera của Samsung Galaxy S7.
  • Chế độ chụp Pro Mode, phơi sáng: Đây là chế độ hiện đại, nó biến camera của Samsung S7, Samsung S7 Edge cũ,...thành một chiếc máy ảnh vô cùng chuyên nghiệp. Rất đơn giản bạn chỉ cần chọn nút chế độ ở ngay bên dưới nút chụp. Nút chế độ Pro nằm kế bên chế độ Tự Động. Lúc này bạn chỉ cần chọn vào và điều chỉnh chế độ chụp phù hợp.

Các chế độ, tính năng khác trên Samsung S7

Samsung Galaxy S7

Ngoài cách chụp phơi sáng trên Samsung S7 đơn giản và đẹp nhất, thiết bị Samsung S7, Samsung S7 Edge cũ, Samsung S7...có khả năng selfie bằng cảm biến nhịp tim vô cùng lạ và dễ thao tác. Lúc này, người dùng chỉ cần đặt một ngón tay lên cảm biến nhịp tim của điện thoại thì ngay lập tức bước ảnh sẽ được chụp chỉ sau 1 giây.

Hơn thế, Samsung S7 còn có thể chia sẻ video từ Motion Photos giúp làm sống động bộ sưu tập ảnh. Để làm được điều này bạn cần tải về ứng dụng tại đây: https://goo.gl/67LmOl. Tiếp đến bạn vào ảnh Motion chọn chia sẻ >> chọn ứng dụng vừa tải về. 

Samsung Galaxy S7

Bằng những trang bị hiện đại và cao cấp trên thiết bị Samsung S7 đã cho người dùng công nghệ những điều rất bất ngờ nhất là cách chụp phơi sáng trên Samsung S7. Tương tự như Samsung S7 thì Samsung S7 cũ cũng đều có những tính năng và ứng dụng đặc biet này.

Hỏi đáp & đánh giá Cách chụp phơi sáng trên Samsung S7 đơn giản và đẹp nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?