Cách chụp phơi sáng trên Samsung S6 đơn giản hoàn hảo nhất

- 00:16 13/12/2016

Tin công nghệ

0

908

Cách chụp phơi sáng trên Samsung S6 đơn giản hoàn hảo nhất là bài viết chúng tôi gửi đến bạn để tham khảo và có thể biết thêm những tính năng hấp dẫn trên thiết bị. Samsung Galaxy S6 đang là chiếc điện thoại được rất nhiều người dùng công nghệ tin dùng.

Cách chụp phơi sáng trên Samsung S6

Cách chụp phơi sáng trên Samsung S6

Cách chụp phơi sáng trên Samsung S6 đơn giản hoàn hảo nhất

Khi sở hữu chiếc điện thoại Samsung S6 có lẽ nhiều bạn chưa biết về cách chụp phơi sáng trên Samsung S6 đơn giản hoàn hảo nhất mà nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm. Qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách chụp phơi sáng trên Samsung S6.

  • Tính năng Quick Launch: Camera của Samsung S6 luôn ở chế độ chờ (standby), vì vậy, người dùng có thể mở ứng dụng camera ngay lập tức, chỉ mất có 0,7 giây. Từ màn hình khóa, trang ứng dụng hay trình duyệt web, người dùng chỉ cần kích đúp vào nút trung tâm của smartphone và camera sẽ mở ra ngay lập tức và sẵn sàng để chụp ảnh trong 1 giây. Tất cả là nhờ tính năng Quick Launch hoàn hảo.

  • Chức năng chụp HDR: Đây là một chức năng rất tuyệt vời trên thiết bị vì chúng ngăn cản tiếp xúc quá nhiều vật sáng, trắng hơn, trong khi ở những điểm nổi bật lại ẩn nấp trong bóng tối. Chức năng này được sử dụng để chụp một vài bức ảnh với các thiết lập phơi sáng khác nhau trong chế độ chụp liên tiếp và sau đó hợp nhất với nhau để so sánh và đưa ra kết quả tốt nhất. Samsung S6 tích hợp chức năng này ở cả camera 16 Mpx ở mặt sau và camera 5 Mpx ở mặt trước. 
  • Chế độ chụp phơi sáng: Đây là chế độ hiện đại, có thể khiến camera Samsung S6 thành một chiếc máy ảnh vô cùng chuyên nghiệp.Tất cả đều nằm trong phần Settings của camera. Lúc này bạn chỉ cần chọn vào và điều chỉnh chế độ chụp phù hợp.

Khám phá chế độ camera tuyệt vời của Samsung S6

Ngoài chế độ chụp phơi sáng trên Samsung S6 cũ còn có chế độ tự động lấy nét nhanh và độc đáo, kể cả khi người dùng chuyển động hay đứng im. Điện thoại Samsung S6 đã trang bị các bộ cảm biến có khả năng lấy nét nhanh, chỉ 0,3 giây hỗ trợ người dùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhanh nhất, là chế độ được đánh giá là tốt nhất hiện nay. 

Camera Samsung S6 hấp dẫn người dùng

Camera Samsung S6 hấp dẫn người dùng

Giống với chiếc điện thoại Samsung S6 Edge cũ, Samsung S6 cũng được trang bị cho dòng chế độ ổn định hình ảnh quang học. Về mặt lí thuyết, chức năng này sẽ giúp bạn tránh ảnh bị mờ khi chụp rung tay và cho phép quay video ổn định hơn.

Trên đây là bài viết cách chụp phơi sáng trên Samsung S6 đơn giản hoàn hảo nhất sẽ hỗ trợ người dùng có thể hiểu thêm về các tính năng hấp dẫn trên chính thiết bị điện thoại của mình. Hãy trải nghiệm các tính năng này chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm.

Hỏi đáp & đánh giá Cách chụp phơi sáng trên Samsung S6 đơn giản hoàn hảo nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?